Phim Việt Nam giành giải tại LHP Quốc tế Nghệ thuật châu Á

H.Minh 12/07/2021 07:00

Bộ phim tâm lý kinh dị  “Người lắng nghe: Lời thì thầm” của đạo diễn Khoa Nguyễn bất ngờ gây tiếng vang tại LHP Quốc tế Nghệ thuật châu Á – AFAIFF 2021.

Theo đó, bộ phim đã lập cú hatrick với việc giành 3 giải tại LHP Quốc tế Nghệ thuật châu Á - AFAIFF 2021: “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” cho Oanh Kiều; “Nam diễn viên có phần thể hiện đặc biệt nhất” dành cho Quang Sự và giải “Phim có nội dung đặc biệt”.

Trong đó, giải dành cho nữ diễn viên Oanh Kiều nằm trong hạng mục trao giải chính và 2 giải còn lại là giải thưởng đặc biệt của Ban giám khảo nhằm ghi nhận những nỗ lực đóng góp của ê kip sản xuất phim. “Người lắng nghe: Lời thì thầm” do đạo diễn Khoa Nguyễn dàn dựng xoay quanh câu chuyện về một nữ nhà văn, một chuyên gia tâm lý, một bác sĩ tâm thần và một nữ doanh nhân cùng nhau bị cuốn vào những ám ảnh không hồi kết của người phụ nữ với gương mặt mờ ảo. Trong cuộc truy tìm tung tích của người phụ nữ bí ẩn kia, cũng là lúc những bí mật sâu thẳm trong mỗi người được bóc trần trước ánh sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim Việt Nam giành giải tại LHP Quốc tế Nghệ thuật châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO