Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn chúc Tết gia đình nhân sĩ, trí thức và chức sắc tôn giáo

Quốc Định 16/01/2017 16:05

Cuối tuần qua, ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam dẫn dầu đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đối với các gia đình nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đã đến thăm các gia đình: Bác sĩ Phùng Văn Cung (quận Phú Nhuận), nguyên Chủ tịch lâm thời Mặt trận giải phóng miền Nam Việt Nam; ông Nguyễn Văn Tiến (quận Phú Nhuận), nguyên Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; Hòa Thượng Thích Thiện Nhơn (tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3), Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam; gia đình ông Võ Chí Công (quận 2), nguyên Chủ tịch nước, nguyên Phó Chủ tịch Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam; gia đình Giáo sư Lý Chánh Trung (quận Thủ Đức); gia đình Giáo sư Tương Lai (quận 7).

Tại các gia đình, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đã thắp hương tưởng niệm các vị đã mất, đồng thời thăm hỏi, chúc sức khỏe, tặng quà các vị và người thân. Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký cùng với các gia đình ôn lại cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các vị lãnh đạo, ghi nhớ công lao to lớn của các vị đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Lắng nghe những tâm tư, tình cảm, những kinh nghiệm quý báu trong quá trình hoạt động của các vị nhân sĩ, trí thức chức sắc tôn giáo.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn cho rằng, những đóng góp tâm huyết sau nhiều thập kỷ của các vị nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo cho đất nước nói chung, TP HCM nói riêng là rất lớn. Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và nhân dân luôn ghi nhớ những cống hiến này.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn mong muốn, các nhân sĩ, trí thức cùng gia đình luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết và yêu nước. Mong các vị cùng gia đình đón Tết đầm ấm, hạnh phúc, thành đạt.

Các vị nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo cảm ơn Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn và MTTQ Việt Nam đã dành tình cảm đặc biệt hướng tới giới nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục dành tâm huyết, trí tuệ và sức sáng tạo của mình để đóng góp vào sự phồn vinh của đất nước cũng như sự phát triển của MTTQ Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn chúc Tết Đinh Dậu 2017 các gia đình nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn chúc Tết gia đình nhân sĩ, trí thức và chức sắc tôn giáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO