Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà Trung thu cho trẻ em khó khăn tại Quảng Trị

N.Mai 11/09/2016 22:29

Ngày 11/9, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Quảng Trị nhân dịp Tết Trung thu năm 2016.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho trẻ em
có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Quảng Trị. nguồn: nhandan.com.vn.

Phó Chủ tịch nước đã trao 100 suất học bổng FPT cho các em học sinh bị nhiễm chất độc da cam/dioxin, trị giá mỗi suất 1,2 triệu đồng và 100 suất quà cho trẻ em vùng biển gặp hoàn cảnh khó khăn sau sự cố ô nhiễm môi trường biển vừa qua, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi em còn được nhận một túi quà Trung thu trị giá 500.000 đồng do các nhà tài trợ ủng hộ. Tổng số tiền được trao lần này là 320 triệu đồng.

Phó Chủ tịch nước cũng đã trao 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Quảng Trị. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm hơn nữa để các em được đến trường đầy đủ, không để bất cứ học sinh nào phải bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn; chúc các em đón Tết Trung thu với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi, bổ ích và cố gắng hơn nữa trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 và Đài tưởng niệm Thành cổ Quảng Trị tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Trước đó, tối 10/9, tại thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Đoàn công tác đã tham dự và tặng quà cho các em học sinh trong Chương trình “Vui Tết Trung thu cùng trẻ em ven biển miền Trung” tại Quảng Bình. Phó Chủ tịch nước đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm hơn nữa để các em được đến trường đầy đủ, không để bất cứ học sinh nào phải bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn sau sự cố ô nhiễm môi trường biển vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà Trung thu cho trẻ em khó khăn tại Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO