Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tại Quảng Ngãi

Tấn Thành - Chí Đại 28/08/2019 20:34

Chiều 28/8, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (gọi tắt Trung tâm Võ Hồng Sơn, thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi).

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tại Quảng Ngãi

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tượng trưng 80 triệu đồng cho điểm trường Mầm non Phổ Cường.

Tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh hết sức xúc động, bởi lẽ chỉ sau 5 năm, Trung tâm đã trở thành nơi dạy chữ, dạy làm người cho các cháu khuyết tật. Đồng thời, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương đội ngũ giáo viên đã dành tâm huyết để cho các cháu được ăn, ngủ, học chữ và học nghề. Biểu dương tinh thần và tâm nguyện, tâm sức của Trung tâm suốt thời gian qua. Cảm ơn Trung tâm và hy vọng Trung tâm sẽ phát triển hơn nữa, các cháu học tập tốt và trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Tại đây, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm Võ Hồng Sơn cùng nhiều phần quà cho các cháu. Đồng thời, cũng gửi 80 triệu đồng tặng điểm vui chơi trường Mầm non Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.

Được biết, năm học 2019-2020, Trung tâm Võ Hồng Sơn đã tuyển sinh và hiện có 113 cháu học chữ và 33 cháu vừa học chữ vừa học nghề. Trung tâm có 13 lớp dạy chữ cho các cháu khiếm thính và khó khăn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tại Quảng Ngãi - 1

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng quà cho các cháu ở Trung tâm Võ Hồng Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tại Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO