Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại huyện Diên Khánh

Xuân Hiếu 02/04/2023 06:00

Chiều 1/4, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn huyện Diên Khánh (Khánh Hòa). Cùng dự có các ông: Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Theo báo cáo của UBND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, hiện nay toàn huyện Diên Khánh có 145 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, đến nay đều đã qua đời; gần 600 người có công với cách mạng đang hưởng trợ cấp. Từ 5 năm trước, đời sống của các gia đình chính sách đã bằng và cao hơn bình quân chung của người dân địa phương. Các chế độ chính sách cho người có công được huyện Diên Khánh giải quyết kịp thời; công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được quan tâm đặc biệt.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân bày tỏ lòng tri ân các gia đình có công với cách mạng; đồng thời đánh giá cao Nhân dân huyện Diên Khánh cũng như tỉnh Khánh Hòa luôn quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, UBND tỉnh Khánh Hòa cần có các giải pháp để phát triển toàn diện, bền vững, quan tâm đến những vùng khó khăn để “không ai bị bỏ lại phía sau”, tỉnh Khánh Hòa cần quan tâm đến bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe Nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, đặc biệt là quan tâm đến các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục quan tâm đến vùng đồng bào dân tộc miền núi là vùng căn cứ cách mạng trước đây.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, tặng quà cho gia đình cách mạng trên địa bàn huyện Diên Khánh (Khánh Hòa).

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã thăm, tặng quà cho 30 gia đình có công cách mạng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; tặng quà cho 20 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Đồng thời, trao tặng 200 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại huyện Diên Khánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO