Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm và làm việc tại Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên

Thanh Nga 18/08/2022 21:37

Chiều 18/8, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên.

...
Thiếu tướng Lê Văn Hà, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh CSCĐ phát biểu.

Báo cáo với Phó Chủ tịch nước về tình hình, kết quả các mặt công tác của đơn vị, Thượng tá Diêm Công Toàn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên cho biết, thời gian qua, đơn vị đã duy trì nghiêm túc công tác ứng trực sẵn sàng chiến đấu đảm bảo an ninh, an toàn các hội nghị, sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước và Quốc tế tổ chức tại Việt Nam. Qua đó, đơn vị đã tăng cường hàng nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ hỗ trợ Công an các địa phương thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT và triệt phá, đấu tranh các chuyên án lớn trên địa bàn Tây Nguyên.

....
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên.

Đơn vị cũng thường xuyên tăng cường công tác phối hợp với các đơn vị Công an, Quân đội và chính quyền địa phương nơi đơn vị đóng quân trong công tác tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, phòng, chống khắc phục thảm hoạ thiên tai, dịch bệnh cũng như xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Qua đó đã góp phần xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc, cũng như xây dựng hình ảnh tốt đẹp của lực lượng CSCĐ nói riêng, Công an nói chung trong lòng Nhân dân…

Trong năm qua, Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên được công nhận là đơn vị quyết thắng trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, 38 tập thể, 353 cá nhân đã được lãnh đạo các cấp khen thưởng, Đảng bộ cơ sở Trung đoàn được công nhận là Đảng bộ cơ sở trong sạch vững mạnh…

....
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân biểu dương thành tích của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên.

Phát biểu tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh: Tây Nguyên là địa bàn chiến lược đặc biệt quan trọng về kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của cả nước, có đường biên giới dài, địa hình chia cắt phức tạp, là nơi sinh sống của đông đảo đồng bào các dân tộc trên cả nước. Đây là địa bàn tiềm ẩn nhiều nguy cơ phức tạp về ANCT, TTATXH. Vì vậy, trong thời gian tới, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên cần quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH trong tình hình mới.

...
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên.

Tích cực xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch công tác của lực lượng. Chủ động nắm bắt tình hình, nhất là an ninh chống phá của các thế lực thù địch phản động trên địa bàn để tham mưu với cấp uỷ, chính quyền các tỉnh Tây Nguyên, sẵn sàng tăng cường lực lượng cho các địa phương khi cần thiết. Thực hiện tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập phương án, bảo đảm trong bất cứ tình huống nào cũng không để bị động, bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm và làm việc tại Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO