Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi động viện cán bộ chiến sĩ phòng chống dịch

Trung Kiên 13/05/2021 14:54

Sáng nay 13/5, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đến thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ LLVT thành phố Cần Thơ.

Đặc biệt Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời động viên tinh thần đội ngũ y, bác sĩ và lực lượng đang làm công tác chống dịch tại các khu cách ly của thành phố.

Sau khi nghe lãnh đạo Bộ CHQS thành phố báo cáo về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và công tác bảo đảm ANTT phục vụ cuộc bầu cử, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh ghi nhận, đánh giá cao sự vào cuộc tích cực, quyết liệt và đồng bộ trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANQP của các cán bộ, chiến sĩ LLVT thành phố Cần Thơ đã có nhiều đóng góp xứng đáng vào sự phát triển KT-XH của thành phố.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh gặp gỡ, động viên, thăm hỏi LLVT thành phố Cần Thơ

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cũng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của LLVT thành phố Cần Thơ trong công tác phòng chống dịch Covid và nhiệm vụ trong khu cách ly: "Mặc dù đối mặt với nhiều nguy cơ dịch bệnh, mỗi cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế đều thể hiện tốt nhất trách nhiệm và tinh thần đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo cho người dân thực hiện cách ly yên tâm.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ mong muốn cán bộ, chiến sĩ và nhân viên y tế tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch không chủ quan, lơ là, đảm bảo an toàn trong thực hiện nhiệm vụ, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận. "Tiếp tục bám địa bàn, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng và cả hệ thống chính trị, giữ vững tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn; kịp thời nắm chắc và phát hiện sớm mọi nguy cơ bất ổn trên địa bàn, nhất là các hoạt động lợi dụng tình hình dịch bệnh, tình hình bầu cử nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Từ đó tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương và phối hợp chặt chẽ với các lực lượng đề ra các phương án xử lý, giải quyết tốt các tình huống phát sinh để bảo vệ các thành quả trong công tác phòng, chống dịch cũng như thành công của cuộc bầu cử...", Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà cho LLVT tuyến đầu chống dịch.

Dịp này Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao quà cho đại diện lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly để kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với các cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi động viện cán bộ chiến sĩ phòng chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO