Phó Công an huyện yêu cầu xử lý người tung tin 'Công an đánh phụ nữ'

Anh Tuấn 17/03/2017 17:46

Đại tá Lã Hồng Phúc - Trưởng Công an huyện Gia Viễn khẳng định không hề có sự việc thiếu tá Bùi Hồng Minh đánh phụ nữ tại trụ sở công an như thông tin trên mạng. 

Đơn gửi Công an tỉnh của thiếu tá Bùi Hồng Minh.

Chiều ngày 17/3, đại tá Lã Hồng Phúc - Trưởng Công an huyện Gia Viễn cho biết, Công an huyện này đã nắm được thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về việc một cán bộ công an, công tác tại Công an Gia Viễn đánh, đạp một phụ nữ.

Ông Phúc nhấn mạnh: “Chúng tôi khẳng định không hề có vụ việc trên, đó hoàn toàn là thông tin vu khống, bịa đặt. Người bị vu khống là thiếu tá Bùi Hồng Minh - Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn đã làm đơn gửi Công an tỉnh Ninh Bình đề nghị điều tra, làm rõ”.

Theo đó, thiếu tá Bùi Hồng Minh đã làm đơn gửi lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình. Nội dung đơn nêu: Trong 2 ngày 10-11/3/2017, trên mạng xã hội cá nhân của một người có nickname Thuy Trang Nguyen đăng hình ảnh của tôi khi còn mang cấp bậc đại úy (ảnh được lấy trên báo điện tử Công an nhân dân ngày 20/6/2012 viết về tôi là gương điển hình tiên tiến trong đấu tranh phòng, chống tội phạm), kèm theo 2 ảnh một người mặc quân phục cảnh sát nhân dân (không rõ mặt).

Ngoài ra, nickname này còn đăng kèm bài viết mang nội dung tôi là người đánh phụ nữ và nói rõ danh tính của tôi hiện đang công tác tại Công an huyện Gia Viễn.

Trong đơn, thiếu tá Minh cam đoan với Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình, hình ảnh người mặc quân phục cảnh sát đang túm tóc và đạp vào một người phụ nữ không phải là ông.

Thiếu tá Minh khẳng định thêm: “Trong quá trình công tác tôi luôn chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và của ngành, không có vi phạm bị xử lý kỷ luật. Việc đăng thông tin vu khống trên mạng xã hội đã ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của bản thân và đơn vị. Đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ điều tra làm sáng tỏ vụ việc trên để minh oan”.

Trước đó, rạng sáng ngày 11/3, trên trang facebook có nickname Thuy Trang Nguyen đăng status có tựa đề: “Đã tìm được kẻ hành hung phụ nữ” kèm theo 3 tấm hình.

Trong đó, 1 tấm là hình chân dung thiếu tá Bùi Hồng Minh, 2 tấm ảnh còn lại là một người mặc quân phục cảnh sát nhân dân (không rõ mặt) đang đánh, đạp một phụ nữ.

Nội dung thông tin của nickname này cho rằng thiếu tá Bùi Hồng Minh đang đánh một phụ nữ bán nước trà đá tên Giang.

Trên Facebook Thuy Trang Nguyen rạng sáng 11/3 đã đăng tải nội dung vu khống thiếu tá Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Công an huyện yêu cầu xử lý người tung tin 'Công an đánh phụ nữ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO