'Phố đêm du thuyền' - Điểm nhấn du lịch Quảng Ninh dịp lễ 30-4 và 1-5

Ngọc Anh 28/04/2022 20:22

Ngày 28/4, "Phố đêm du thuyền" chính thức được khai trương tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long do Tập đoàn Sun Group thực hiện.

“Phố đêm du thuyền” toạ lạc hai bên cầu cảng của Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, hoạt động từ 17h đến 23h hàng ngày. Nơi đây quy tụ 30 tàu đẳng cấp 4,5 sao, đưa du khách vào hải trình khám phá thành phố biển Hạ Long về đêm với hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng như Núi Bài Thơ, Vòng quay Sun Wheel, Cầu Bãi Cháy…

Tàu đêm phục vụ du khách tại "Phố đêm du thuyền".

Không những vậy, du khách còn có cơ hội được tận hưởng không gian ẩm thực đặc sắc với những món Á, Âu đa dạng với các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm.

Đặc biệt, các chương trình văn hóa, văn nghệ sôi động trong suốt hành trình khám phá vịnh biển về đêm cũng sẽ được tổ chức trên du thuyền.

“Phố đêm du thuyền” là một trong những sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn, đồng thời là điểm nhấn của mùa du lịch Hạ Long năm nay. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong chiến lược phát triển kinh tế đêm của Quảng Ninh, mở ra không gian vui chơi giải trí ban đêm mới mẻ, sôi động cho du khách khi đến với vùng di sản.

Không gian ẩm thực đặc sắc với những món Á, Âu đa dạng phục vụ thực khách ở "Phố đêm du thuyền".

Theo ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long, “Phố đêm du thuyền” sẽ là điểm đến mới, hấp dẫn cho du khách khi dịch Covid-19 được khống chế; giảm tải cho các nhà hàng trên bờ khi vào những mùa, những ngày cao điểm; tạo được mô hình kinh doanh bền vững trong tương lai, tối ưu hóa khả năng khai thác của tàu thăm vịnh, hạn chế tính chất mùa vụ cho tàu tham quan.

Với “Phố đêm du thuyền” cùng rất nhiều sản phẩm, lễ hội, sự kiện sẽ ra mắt và được tổ chức, TP Hạ Long kỳ vọng sẽ cùng với ngành du lịch Quảng Ninh hoàn thành mục tiêu đón 10 triệu khách, đạt tổng thu du lịch khoảng 21.000 tỷ đồng trong năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Phố đêm du thuyền' - Điểm nhấn du lịch Quảng Ninh dịp lễ 30-4 và 1-5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO