Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm hoạt động trở lại từ ngày 18/9

17/09/2020 16:08

Sau thời gian tạm ngừng hoạt động vì Covid-19, người dân Thủ đô và du khách có thể tham quan, trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí tại các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm từ ngày 18/9.

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Ngày 17/9, quận Hoàn Kiếm chính thức quyết định khôi phục hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn, khi dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát.

Cụ thể: Tuyến phố Hàng Đào - Hàng Giấy - chợ đêm Đồng Xuân và 6 tuyến phố đi bộ mở rộng trong khu bảo tồn cấp I - khu Phố cổ Hà Nội hoạt động trở lại từ ngày 18/9, tiếp tục duy trì hoạt động vào 3 tối cuối tuần.

Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận hoạt động trở lại từ ngày 18/9, tiếp tục duy trì hoạt động từ 19h thứ 6 đến 24h Chủ Nhật.

Ông Đinh Hồng Phong, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm được khôi phục hoạt động trở lại bình thường, đảm bảo yêu cầu về an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trong và ngoài không gian đi bộ trên địa bàn quận.

Các lực lượng chức năng của thành phố, quận Hoàn Kiếm và các phường thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng các quy định của Chính phủ và UBND TP Hà Nội.

Trước đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của TP Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm đã tạm dừng tổ chức hoạt động của các không gian đi bộ trên địa bàn quận từ ngày 21/8.

Như vậy, người dân Thủ đô và du khách có thể tham quan, trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí tại các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm từ ngày 18/9.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm hoạt động trở lại từ ngày 18/9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO