Phó Giám đốc cùng nhân viên lừa đảo chiếm đoạt hơn 69 tỷ đồng

Tấn Thành- Chí Đại 09/11/2021 14:24

Ngày 9/11, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đang thông báo tìm người bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 69 tỷ đồng đã được cơ quan CSĐT khởi tố vụ án hình sự, khởi tố và bắt giam bị can.

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Thanh Tùng (36 tuổi), trú thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, là Phó Giám đốc Công ty đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi cùng với Lương Thị Diễm Trang (47 tuổi), trú tổ 3, phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi, là nhân viên công ty trên đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Các đối tượng tại cơ quan Công an. (Ảnh CA cung cấp).

2 đối tượng này đã có hành vi làm giả quy chế đấu giá, thông báo nộp tiền đặt trước cho nhiều người. Để tạo niềm tin cho nhiều người, 2 đối tượng đã lấy danh nghĩa Công ty đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi tư vấn cho nhiều người để nhiều người tin tưởng và nộp tiền vào tài khoản Công ty đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi, với số tiền hơn 69 tỷ đồng (để tham gia đấu giá) và bị 2 đối tượng này chiếm đoạt.

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Thanh Tùng và Lương Thị Diễm Trang để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin, những ai bị hại trong vụ án trên, liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi theo địa chỉ 216 Bích Khê, phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi; hoặc điện thoại: 069.430.9742 để trình báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Giám đốc cùng nhân viên lừa đảo chiếm đoạt hơn 69 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO