Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành thăm, tặng quà Tết tại Hải Dương

Tâm Lê 26/01/2022 07:07

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Hải Dương trong việc thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép”, phát triển kinh tế - xã hội; bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người có công, người có hoàn cảnh khó khăn…

Chiều 25/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đã về thăm, trao quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho các gia đình chính sách, người nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Hải Dương.

Tại chương trình trao quà Tết, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành và Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng đã trao 550 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Hải Dương trong việc thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép”, phát triển kinh tế - xã hội; bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người có công, người có hoàn cảnh khó khăn… trong thời gian qua.

Phó Thủ trướng Chính phủ Lê Văn Thành trao quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho các gia đình chính sách, người nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Hải Dương.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành yêu cầu tỉnh Hải Dương bám sát Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2020-2025 để triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, trong đó có nhiệm vụ về phục hồi, phát triển kinh tế. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, chủ động rà soát, tổ chức thực hiện, triển khai các chủ trương, chính sách về hỗ trợ phục hồi phát triển kinh tế, tạo động lực cho các doanh nghiệp phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh góp phần nâng cao đời sống công nhân, người lao động… Đặc biệt, tỉnh Hải Dương cần tiếp tục chỉ đạo các địa phương rà soát kỹ lưỡng, quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, đảm bảo nhà nhà, người người đều được vui xuân, đón Tết an toàn, chu đáo.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mỹ.

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành và Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mỹ ở thôn Hoàng Xá 2, xã Quyết Thắng, TP Hải Dương có 2 con trai là liệt sĩ chống Mỹ cứu nước.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, tỉnh Hải Dương đã bố trí kinh phí từ ngân sách địa phương thăm hỏi, tặng 82.504 suất quà cho các gia đình người có công với cách mạng, người nghèo, người cao tuổi, trẻ em khuyết tật, cơ sở trợ giúp xã hội với tổng số tiền gần 49,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương cũng vận động được 1.200 suất quà với tổng trị giá 700 triệu đồng để tặng cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành thăm, tặng quà Tết tại Hải Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO