Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đi bầu từ rất sớm tại TP Thủ Đức

Minh Quân 23/05/2021 10:36

6h30 ngày 23/5, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã có mặt tại tổ bầu cử số 19, Khu phố 5, đường Trần Lựu, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP HCM.

Tại đây, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái trao đổi với tổ bầu cử về công tác bầu cử. Ngoài ra, Phó Thủ tướng còn kiểm tra lại công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở điểm bầu.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái xem danh sách bầu cử tại tổ bầu số 19, phường An Phú, thành phố Thủ Đức.

Sau khi khai mạc bầu cử, hơn 7h, Phó Thủ tướng hoàn thành việc bỏ phiếu.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái bỏ phiếu.

Theo đại diện tổ bầu cử số 19, đơn vị có tổng số 3.198 cử tri đi bầu. Ghi nhận của phóng viên, rất nhiều cử tri có mặt tại điểm bầu cử để dự lễ khai mạc và thực hiện các nghi thức tham gia bầu cử.

Bà Nguyễn Thị Nghi, ngụ tại phường An Phú chia sẻ: “Tôi rất mong đến ngày được cầm lá phiếu trên tay để chọn những người tài, đức cống hiến tốt cho nhân dân và đất nước. Người dân chúng tôi rất trông chờ vào những đóng góp hữu ích của các ứng cử viên” .

Bà Nguyễn Thị Nghi cho biết, trước ngày bầu cử bà liên tục đi vận động người dân tìm hiểu, thực hiện và tham gia bầu cử một cách tốt nhất.

Ông Nguyễn Phước Hưng, Chủ tịch HĐND thành phố Thủ Đức cho biết, thành phố Thủ Đức có trên 703.000 cử tri, với 360 khu vực bỏ phiếu.

Thành phố Thủ Đức đã gắn camera tại các điểm bỏ phiếu. Việc lắp đặt camera giúp cho công tác bỏ phiếu công bằng, minh bạch và đảm bảo an toàn khi có dịch bệnh xảy ra tại cộng đồng.

Năm nay, cùng với việc bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TP HCM, cử tri thành phố Thủ Đức bầu 40 đại biểu HĐND thành phố Thủ Đức; cử tri 5 huyện (Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà Bè) bầu ra 170 đại biểu HĐND huyện; cử tri tại các xã, thị trấn trên địa bàn thành phố sẽ bầu ra 1.838 đại biểu HĐND xã, thị trấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đi bầu từ rất sớm tại TP Thủ Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO