Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Khánh Hòa

Thùy Trang 15/05/2020 16:36

Chiều ngày 15/5, đoàn công tác Ban chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ do ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ làm Trưởng đoàn đã thăm và kiểm tra công tác cải cách hành chính tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Khánh Hòa

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi làm việc CCHC tại TP Nha Trang.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía tỉnh Khánh Hòa, có các ông: Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Tòa, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo các cấp TP Nha Trang và một số đơn vị, địa phương liên quan.

Phát biểu khai mạc buổi làm việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đánh giá cao những kết quả Cải cách hành chính (CCHC) của TP Nha Trang trong những năm qua, đồng thời chỉ rõ những tồn tại hạn chế và yêu lãnh đạo các ngành, các cấp của thành phố cần thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm về phát triển KT-XH, cũng như CCHC.

Trong đó, trọng tâm là địa phương cần tiếp tục thực hiện CCHC gắn chặt với thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH và công tác CCHC theo ngành dọc các cấp, ngành để đảm bảo tính hiệu quả và đồng bộ, thống nhất trong CCHC của từng ngành, lĩnh vực. Đẩy mạnh công tác hiện đại hóa nền hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc cuả cơ quan, đơn vị. Thực hiện chuyển đổi Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn mTCVN ISO 2008, 2015…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Khánh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO