Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam có chuyến công tác tại Quảng Trị

Nghĩa Văn 01/07/2022 21:36

Ngày 1/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có chuyến thăm và làm việc tại nhiều cơ quan, đơn vị ở tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng đoàn công tác đến dâng hương, viếng các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9 nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và đoàn công tác đã có chuyến thăm, làm việc với nhiều cơ quan, đơn vị tại tỉnh Quảng Trị (Ảnh: X.T).
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và đoàn công tác đã có chuyến thăm, làm việc với nhiều cơ quan, đơn vị tại tỉnh Quảng Trị. (Ảnh: X.T.).

Tại đây, Phó Thủ tướng và đoàn công tác đã bày tỏ lòng thành kính, tri ân đến các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do, vì chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Phó Thủ tướng và đoàn công tác cũng đã đến thăm Đội Quy tập hài cốt liệt sĩ thuộc Sư đoàn 968, Quân khu 4 đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ tại khu vực thôn Tân Xá (xã Ba Lòng, huyện Đakrông).

Sau khi lắng nghe đội quy tập hài cốt liệt sĩ báo cáo kết quả tìm kiếm, cất bốc hài cốt liệt sĩ tại khu vực này trong thời gian qua, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã động viên, thăm hỏi các cán bộ, chiến sĩ trong đội.

Cũng dịp này, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng đoàn công tác đã đến dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ Trung đoàn 6 tại Khu Di tích lịch sử Chiến khu Ba Lòng; thăm hỏi, động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam có chuyến công tác tại Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO