Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, làm việc về vụ cháy quán karaoke An Phú

Quốc Định 08/09/2022 18:19

Chiều 8/9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến thăm hỏi các nạn nhân và kiểm tra công tác khắc phục hậu quả vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết ở phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tại Bệnh viện Đa khoa An Phú là nơi tiếp nhận khoảng 40 người bị thương ngay thời điểm xảy ra cháy, Phó Thủ tướng ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai người bị thương bị gãy chân đang được điều trị.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Phú. (ảnh: B.Sơn).

Phó Thủ tướng bày tỏ sự quan tâm chia sẻ sâu sắc đến mọi người. Đồng thời, chia buồn đến những người thân của những người bị thương hoặc không may qua đời trong vụ cháy này.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mong mọi người nhanh chóng bình phục, ổn định tinh thần để tiếp tục quay trở lại cuộc sống bình thường.

Tiếp đó, Phó Thủ tướng đã đến thị sát hiện trường vụ cháy tại quán karaoke An Phú và thăm hỏi động viên lực lượng cán bộ chiến sĩ PCCC đã vất vả tham gia chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thị sát vụ cháy quán karaoke An Phú.(ảnh: B.Sơn).

Kết thúc chuyến thăm, Phó Thủ tướng đã đến viếng chia buồn cùng thân nhân gia đình một nạn nhân không may tử vong trong vụ cháy này.

Trước đó vào lúc 20h30 ngày 6.9 xảy ra vụ cháy tại quán karaoke An Phú, phường An Phú, thành Thuận An. Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 32 người tử vong bên trong quán karaoke, cứu sống được trên 30 người, hiện vẫn còn 2 người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Phú và 2 bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, làm việc về vụ cháy quán karaoke An Phú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO