Phó Tổng thống Mỹ công khai tiêm vaccine ngừa Covid-19

Hà Anh (theo Sputnik) 18/12/2020 21:20

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence là quan chức cấp cao đầu tiên của Nhà Trắng được tiêm vaccine ngừa Covid-19.

Ngày 18/12, Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence và Đệ nhị phu nhân Karen Pence đã tiêm vaccine Covid-19 của Pfizer trước sự chứng kiến của công chúng trên truyền hình. Phó Tổng thống Pence và phu nhân trở thành quan chức cấp cao đầu tiên của Nhà Trắng thực hiện thủ tục này.

"Tôi không cảm thấy gì cả. Làm rất tốt, tôi đánh giá cao sự phục vụ của các bạn đối với đất nước", Phó Tổng thống Pence nói với nhóm y tá quản lý vaccine.

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence là quan chức cấp cao đầu tiên của Nhà Trắng được tiêm vaccine ngừa Covid-19. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài vợ chồng Phó Tổng thống Pence, sự kiện còn có sự tham gia của bác sĩ phẫu thuật chính Jerome Adams, người cũng được tiêm chủng trực tiếp trên truyền hình.

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đều đã từng mắc Covid-19 nên vẫn chưa biết khi nào họ sẽ nhận vaccine.

Trước đó ngày 14/12, Mỹ đã bắt đầu triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 Pfizer trên khắp các tiểu bang. Nhân viên y tế và những người cao tuổi là nhóm được ưu tiên tiêm vaccine trước tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Tổng thống Mỹ công khai tiêm vaccine ngừa Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO