'Phố trong làng' không nối sóng 'Hương vị tình thân' như dự kiến

Thảo Vy 25/10/2021 07:59

‘Phố trong làng’ sẽ không nối sóng "Hương vị tình thân" như dự kiến, thay vào đó, bộ phim "Mátxcơva Mùa thay lá" sẽ lên sóng vào 21h tối 28/10.

Đài truyền hình Việt Nam trước đó thông tin bộ phim “Phố trong làng” của đạo diễn, NSƯT Nguyễn Mai Hiền sẽ tiếp sóng phim “Hương vị tình thân”. Tuy nhiên, lịch phát sóng đã có sự điều chỉnh.

"Mátxcơva Mùa thay lá’" sẽ lên sóng vào 21h tối 28/10.

Theo đó, bộ phim nối sóng phim “Hương vị tình thân” sẽ là phim “Mátxcơva Mùa thay lá”, bộ phim do Hồng Đăng và Hồng Diễm đảm nhận vai chính. Mátxcơva mùa thay lá xoay quanh chuyện tình giữa Minh (Hồng Đăng) và Phương (Hồng Diễm), cả hai đã từng dệt nên một mối tình đầu lãng mạn, sâu sắc. Nhưng vì một biến cố mà chuyện tình cả hai đi đến dang dở. Sau này gặp ở Nga, 2 nhân vật chính sẽ cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu.

Bộ phim bốn tập được quay hoàn toàn ở Nga khi phát sóng sẽ được điều chỉnh về thời gian cũng như dung lượng. Lấy bối cảnh trữ tình nơi mùa thu nước Nga cùng những câu chuyện lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, “Matxcơva Mùa thay lá” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn ý nghĩa bên gia đình.

Hồng Diễm-Hồng Đăng trong phim “Mátxcơva-Mùa thay lá” sẽ gặp lại khán giả.

Câu chuyện tình yêu của những người trưởng thành, nếm trải nhiều cú va đập của cuộc đời sẽ khác gì với câu chuyện tình yêu của những người trẻ. Câu trả lời sẽ có trong bộ phim Mátxcơva Mùa thay lá.

Hiện, “Hương vị tình thân” phần 2 hiện đã chiếu tới hết tập 62, tập 63 lên sóng tối 25/10. Phim sẽ khép lại ở tập 65 vào tối 27/10. Phim thay thế sẽ lên sóng vào 21h tối 28/10 từ tối thứ Hai tới thứ Sáu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Phố trong làng' không nối sóng 'Hương vị tình thân' như dự kiến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO