'Phố trong làng' tiếp sóng 'Hương vị tình thân' có gì đặc sắc?

Thảo Vy 05/10/2021 10:33

Mới đây, nhà sản xuất đã công bố bộ phim nối sóng “Hương vị tình thân” trên VTV1 trong tháng 10 là “Phố trong làng”. Lấy bối cảnh một làng quê, bộ phim kể về những chiến sĩ công an hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết thú vị.

Trung tâm sản xuất phim Truyền hình Đài THVN giới thiệu đến khán giả bộ phim “Phố trong làng”, tiếp nối khung giờ phát sóng của “Hương vị tình thân. Đây là tác phẩm nói về cuộc chiến chống lại tệ nạn xã hội ở vùng nông thôn của đạo diễn NSƯT Mai Hiền.

Phim "phố trong làng" kể về những chiến sĩ cảnh sát hình sự về xã nhận nhiệm vụ bảo vệ làng quê. Ảnh: CMH.

Phố trong làng là câu chuyện phim xoay quanh Nam - một chiến sĩ cảnh sát hình sự về xã trong lần nhận nhiệm vụ mới. Trong những ngày sinh sống nơi làng quê, thượng úy Nam gặp không ít khó khăn và cả những va vấp ban đầu. Nhiều vụ việc cùng những thách thức liên tiếp xảy đến. Bằng bản lĩnh của một người lính, Nam đã lần theo dấu vết để vạch trần những kẻ gây tội ác.

Diễn viên trẻ Phạm Anh Tuấn vào vai Thượng úy Nam. Ảnh: CMH.

Phim “Phố trong làng” phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê. Sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu. Góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình.

Đến với phố trong làng, khán giả sẽ bắt gặp nhiều gương mặt quen thuộc như: Anh Tuấn, Ngọc Anh, Thu Minh, Mạnh Đạt... Hai nhân vật chính trong phim là Thượng úy Nam (Anh Tuấn) và Ngọc (Ngọc Anh) - cô y tá xã hứa hẹn tạo nên tình tiết phim thú vị.

Nói về bộ phim này, đạo diễn Mai Hiền cho hay, Phố trong làng là một bộ phim tâm lý, có không gian là một vùng nông thôn Bắc Bộ, xoay quanh những chiến sĩ công an.

Tuy nhiên trong phim này không có những cảnh hành động đuổi bắt căng thẳng hay những vụ điều tra phá án hồi hộp, gay cấn thay vào đó phản ánh về những khó khăn về phong tục tập quán, đất lề quê thói cũng như quan hệ về dòng họ, những khó khăn cản trở cho những chiến sĩ công an xã.

Bộ phim không chỉ là bức tranh nông thôn đa màu sắc mà xoay quanh đó là những câu chuyện về đời sống nơi làng quê yên bình. Với bối cảnh quay chính là miền quê tại xã Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội. Bộ phim hứa hẹn sẽ mở ra không gian tươi mới, thu hút khán giả.

Dự kiến, phim “Phố trong làng” sẽ phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 ngay sau khi “Hương vị tình thân” kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Phố trong làng' tiếp sóng 'Hương vị tình thân' có gì đặc sắc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO