Phong cách ăn mặc thời thượng của Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Thảo Vy 28/09/2021 14:00

Khả Ngân cho biết, hơn phân nửa số quần áo và phụ kiện diện trong phim “11 tháng 5 ngày” đều do chính tay nữ diễn viên tự chuẩn bị, nhiều bộ có sẵn trong tủ đồ của cô.

Cho đến thời điểm hiện tại, "11 tháng 5 ngày" là bộ phim “hot” nhất màn ảnh Việt. Không chỉ thu hút bởi kịch bản mới mẻ, dàn diễn viên trẻ cũng gây ấn tượng không kém cạnh. Trong đó, phải kể đến nhân vật Tuệ Nhi (Khả Ngân), cô tiểu thư có cá tính đỏng đảnh gây chú ý với phong cách ăn mặc thời thượng.

Khả Ngân cho biết nữ diễn viên đã tự định hình phong cách cho nhân vật của mình. Hơn phân nửa quần áo trong phim bao gồm phụ kiện đều do Khả Ngân sắm, nhiều bộ có sẵn trong tủ quần áo của cô.

Tùy thuộc vào mỗi cảnh quay, Khả Ngân sẽ biến hóa phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung hoặc sexy. Trong mỗi phân cảnh được phát sóng ở “11 tháng 5 ngày”, Khả Ngân ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

Ở những tập đầu phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân diện những bộ đồ chiết eo sang trọng hợp với nhân vật Tuệ Nhi có cá tính đỏng đảnh, khó gần.
Thiết kế trễ nải kết hợp với gam màu nóng giúp Khả Ngân khoe trọn đôi vai mỏng manh, quyến rũ của mình.
Với tính cách nhân vật Tuệ Nhi, Khả Ngân ưu tiên diện những bộ trang phục kín đáo, đơn giản.
Trang phục được Khả Ngân diện trong phân cảnh Tuệ Nhi đi chùa với bà ngoại.
Không chỉ đầu tư cho trang phục mà cách chọn phụ kiện, trang điểm của sao nữ cũng được chú ý.
Không cần diện trang phục quá cầu kỳ, Khả Ngân vẫn ghi điểm trong mắt khán giá nhờ sự tinh tế. Cô thường xuyên diện thiết kế trễ vai khi tham gia "11 tháng 5 ngày".
Khả Ngân kết hợp túi xách và giày tông màu trung tính. Một điểm nhấn khác của cô trong phim là bộ sưu tập phụ kiện gồm kẹp tóc và hoa tai.
Khả Ngân ưu tiên chọn các thương hiệu thời trang trong nước, có kiểu dáng ứng dụng cao, không quá đắt tiền nhưng vẫn phù hợp hình tượng nhân vật. Tuệ Nhi diện áo sơ mi phom rộng với crop-top ôm sát bên ngoài khoe khéo vòng eo.
Nhờ khâu trang phục được đầu tư, vai diễn Tuệ Nhi của Khả Ngân được nhiều khán giả chú ý hơn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phong cách ăn mặc thời thượng của Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO