Phong cách thời trang từ phim đến đời thực của 'ác nữ màn ảnh' Băng Di

Vân Vân 04/01/2023 10:57

Quen thuộc với các dạng vai phản diện, Băng Di gây chú ý khi thường xuyên biến hóa phong cách thời trang vừa quyến rũ vừa cá tính, táo bạo từ trong phim đến đời thực.

Từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Băng Di đã theo đuổi phong cách thời trang, quyến rũ, cá tính và táo bạo.
Sau vai diễn phản diện Thuỷ Tiên trong bộ phim “Hoa sơn trà”, Băng Di có cơ hội làm mới hình ảnh của bản thân với vai chính diện ở phim truyền hình “Bí mật hai thế giới”.
Theo đuổi gu thời trang công sở, Băng Di khiến công chúng thích thú vì tạo hình cuốn hút, đầy ấn tượng.
Về trang phục trong phim, Băng Di cho biết, do nhân vật có diễn biến tâm lý thay đổi khá rõ ràng, cụ thể là chia thành hai giai đoạn trước và sau khi ly thân với chồng. Trong giai đoạn hạnh phúc cùng chồng, nhân vật sẽ có những bộ trang phục mềm mại, nhẹ nhàng còn giai đoạn sau thì kiên quyết và cá tính hơn.
Dù ăn mặc kín đáo, song trong từng phân cảnh, Băng Di vẫn làm toát lên nét kiêu kỳ, quyến rũ của một quý cô thường thấy.
Đời thường, nữ diễn viên cũng chăm chỉ diện những thiết kế lộ eo, hở vai để khoe khéo hình thể chuẩn chỉnh của mình.
Khi dự sự kiện, Băng Di ưu ái các thiết kế váy áo ôm sát, cut-out tôn 3 vòng, mang đến phong cách sang chảnh, nổi bật giữa đám đông.
: Bên cạnh gu thời trang, việc biến hoá đa dạng trong cách trang điểm cũng là điểm cộng lớn khiến fan không thể rời mắt mỗi khi cô xuất hiện trên phim đến đời thực.
Tuy thường được giao cho những vai “ác nữ” hay hình ảnh nghiêm túc trong các bộ phim nhưng ngoài đời, Băng Di lại mang đến cho khán giả một ấn tượng khác hẳn.
Nữ diễn viên cũng thường xuyên thay đổi nhiều phong cách khác nhau, từ giản dị, mộc mạc khi diện quần jeans áo thun cho đến hình ảnh “chanh sả”, quyến rũ với những chiếc đầm cắt xẻ táo bạo.

[Vai diễn luật sư của Băng Di nhận 'mưa' lời khen]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phong cách thời trang từ phim đến đời thực của 'ác nữ màn ảnh' Băng Di

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO