Phóng viên báo VietNamNet bị hành hung ở bến phà Bãi Cháy

08/03/2017 14:40

Vào lúc 8h30, ngày 8/3, trong khi đang tác nghiệp tại bến phà Bãi Cháy cũ, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), một phóng viên (PV) của báo VietNamNet đã bị 2 bảo vệ của Công ty Saigontourist cản trở tác nghiệp và hành hung khiến phóng viên này ngã gục tại chỗ.

Đối tượng tự xưng là bảo vệ mang áo Saigontourist.

Sau khi nhận được phản ánh của một số người dân về việc mất trật tự tại cảng bến tạm thời đưa đón khách du lịch (bến phà Bãi Cháy cũ). Nhóm PV đã đến hiện trường để ghi nhận tình trạng “nhốn nháo” của các công ty du lịch đưa đón khách tại đây.

Trong lúc đang ghi hình cảnh hành khách lên bờ từ một chiếc phà cũ được các công ty du lịch trưng dụng làm “cầu tạm” đón khách, PV Phạm Công báo VietNamNet đã bị 2 người mặc đồng phục màu da cam tự xưng là nhân viên bảo vệ của Công ty Saigontourist cản trở không cho tác nghiệp.

Hai đối tượng tự xưng là bảo vệ của Công ty Saigontourist đã hành hung PV Phạm Công báo VietNamNet.

“Đây là đất của nhà tao, cấm mày chụp ảnh!” – Một bảo vệ lớn tiếng quát. Phóng viên trình bày: ở khu vực này không có biển báo cấm chụp hình nên các anh không có quyền cấm. Vừa dứt lời, một bảo vệ liền túm cổ áo PV Phạm Công lôi ra phía sau chiếc xe 45 chỗ đang đậu đón khách. Tại đây, có một bảo vệ khác đã chờ sẵn, cả 2 lao vào đánh túi bụi PV Phạm Công khiến anh ngã gục, mặc cho nhiều người xung quanh đấy can ngăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhóm PV đã đến trụ sở Công an phường Bãi Cháy trình báo cụ thể sự việc. Nhận được tin báo, Trung tá Thái Văn Giáp - Trưởng Công an phường Bãi Cháy đã chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc.

Bến phà Bãi Cháy cũ đang trở thành một bến xe bất đắc dĩ gây mất nguy hiểm cho khách du lịch và người đi đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phóng viên báo VietNamNet bị hành hung ở bến phà Bãi Cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO