Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Obama tới Việt Nam

Đoàn Xá 09/12/2019 16:23

Ngày 9/12, tại Trường THPT Cần Giuộc (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), bà Michelle Obama, phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Obama đã có có buổi giao lưu, hỗ trợ cùng các trẻ em gái vị thành niên trong một chương trình của Tổ chức Obama Foundation.

Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Obama tới Việt Nam

Phu nhân cựu Tổng thống Obama tại trường THPT Cần Giuộc.

Tham gia cùng bà Obama còn có nữ diễn viên Julia Roberts, nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor, diên viên Ngô Thanh Vân và người dẫn chương trình Jenna Bush Hager, con gái của cựu tổng thống Bush. Chương trình này sẽ được phát trên YouTube và diễn đàn của tổ chức Obama Foundation.

Ngay khi gặp gỡ các bạn nữ sinh trường THPT Cần Giuộc, bà Obama lắng nghe chia sẻ và đưa ra một số câu hỏi về những thách thức, vất vả các nữ sinh gặp phải cũng như hỏi thêm một số kỹ năng cần thiết để giúp các cô gái có cuộc sống tốt hơn.

Trước đó, bà Obama đã quyên góp 500.000 USD cho tổ chức Obama Foundation để giúp đỡ các trẻ em gái trên toàn thế giới vượt qua những khó khăn, thách thức. Chương trình đã có những tư vấn cho trẻ em gái vị thành niên để các em có cuộc sống tốt, tự tin hơn.

Ngoài ra, chương trình cũng kêu gọi cộng đồng có những hành động thiết thực để bảo vệ, giúp đỡ các em. Trong cùng ngày, phu nhân ông Obama cùng đoàn đại biểu thăm, làm việc cùng chính quyền địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Obama tới Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO