Phụ nữ ly hôn bị đổ xăng đốt trong quán cà phê

Công Trần 28/04/2016 16:02

Người đàn ông ngồi sẵn trong quán đổ xăng lên người một phụ nữ và châm lửa đốt. Được biết vừa ly dị chồng và đang sống với hai con.

Phụ nữ ly hôn bị đổ xăng đốt trong quán cà phê

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Ngày 28/4, Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc một người phụ nữ bị đốt tại quán cà phê Tiếng Xưa (địa chỉ 23 Đào Duy Từ, phường 1, TP Đông Hà, Quảng Trị).

Những người chứng kiến sự việc kể lại, khoảng 9h30 sáng cùng ngày. Chị Phan Thị L. (37 tuổi), trú tại đường Ngô Gia Thiều (TP Đông Hà) đang ngồi trong quán cà phê Tiếng Xưa ở đường Đào Duy Từ cùng người bạn thì bất ngờ bị một người đàn ông ập đến đổ xăng lên người và châm lửa đốt.

Phụ nữ ly hôn bị đổ xăng đốt trong quán cà phê - 1

Nạn nhân bị bỏng nặng tại hiện trường (ảnh do bạn đọc cung cấp).

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người chị L.. Thấy vậy, nhiều người trong quán cà phê đã nhanh chóng chạy đến dùng nước dập lửa.

Ghi nhận ban đầu, chị L. bị bỏng nhiều chỗ trên người, áo quần bị cháy. Chị L. đã được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu ngay sau đó.

Phụ nữ ly hôn bị đổ xăng đốt trong quán cà phê - 2

Công an Đông Hà đang xác minh, điều tra vụ án.

Theo thông tin ban đầu, người đổ xăng đốt chị L. trước đó đã ngồi sẵn trong quán cà phê này. Sau khi đốt nạn nhân xong người này tẩu thoát và để lại một chiếc xe máy.

Được biết chị L. vừa ly dị chồng và đang sống với hai con. Cơ quan điều tra không loại trừ khả năng chồng cũ của chị có liên quan đến sự việc này.

Phụ nữ ly hôn bị đổ xăng đốt trong quán cà phê - 3

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.

Hiện, Công an TP Đông Hà đã thu giữ chiếc xe máy bị bỏ lại để tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ nữ ly hôn bị đổ xăng đốt trong quán cà phê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO