Phụ nữ Yến sào Khánh Hoà luôn đoàn kết ủng hộ hàng chục ngàn suất quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách

Thùy Trang 30/10/2021 15:00

Trong nhiệm kỳ qua đã vận động, ủng hộ hàng chục ngàn suất học bổng cho các sinh nghèo hiếu học; trên 15.000 suất quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh, với tổng số tiền gần chục tỷ đồng.

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa tặng giấy khen cho phụ nữ tiêu biểu của công ty.

Trong báo cáo của Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026 (Khai mặc chiều ngày 29/10) của Hội phụ nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa có nêu rõ: Bên cạnh việc đoàn kết, sáng tạo, cùng nhau xây dựng công ty ngày một phát triển bền vững, thì công tác xã hội cũng được các cấp phụ nữ Công ty luôn được quan tâm.

Trong nhiệm kỳ qua đã vận động, ủng hộ hàng chục ngàn suất học bổng cho các sinh nghèo hiếu học; trên 15.000 suất quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh, với tổng số tiền gần chục tỷ đồng.

Trong nhiệm kỳ qua, phong trào Phụ nữ và công tác Hội có nhiều chuyển biến tích cực, tạo được nhiều dấu ấn trong các mặt công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, thiết thực, mang lại nhiều hiệu quả như “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và Cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; thông qua các hoạt động phong trào thi đua, nhiều hội viên đã khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, trong công tác nghiên cứu khoa học phát triển sản phẩm mới, phát triển thị trường trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu, tư vấn và chăm sóc khách hàng…

Bên cạnh đó công tác Tuyên truyền, vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện.

Đồng thời, các Chi, tổ hội Phụ nữ đã tích cực triển khai các phong trào và nhiều hoạt động thiện nguyện, hướng tới phụ nữ, trẻ em nghèo vượt khó. Đến thăm, tặng hàng nghìn suất học bổng, trên 15.000 suất quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh. Ủng hộ Quỹ xã hội Tấm lòng vàng, “Ủng hộ CB, CNLĐ khó khăn” với tổng giá trị trên 4 tỷ đồng và Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 trị giá hơn 1 tỷ đồng…

Từ những đóng góp của lao động nữ vào thành tích chung của Công ty, trong 5 năm qua, Hội Phụ nữ Công ty có 1 chị vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, 7 chị được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 368 chị được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 1.017 lượt chị đạt danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cơ sở..., 1.282 lượt chị được Lãnh đạo Công ty khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào xây dựng văn hóa doanh nghiệp, các cá nhân xuất sắc tiêu biểu ngành nghề Yến sào Khánh Hòa.

Đại hội đã xác định một số nhiệm vụ trọng tâm cũng như những giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2021-2026, trong đó tập trung Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả; Tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước, vận động xã hội thực hiện bình đẳng giới; Hỗ trợ phụ nữ phát triển và hội nhập; vun đắp giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội; Chú trọng công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Hội, đặc biệt là cán bộ nguồn, trẻ, đảm bảo phẩm chất, năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ…

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 15 người. Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội phụ nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa nhiệm kỳ 2021-2026. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Phụ nữ cấp trên gồm 5 người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ nữ Yến sào Khánh Hoà luôn đoàn kết ủng hộ hàng chục ngàn suất quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO