Phủ sắc vàng, Tết an khang với ngàn may mắn từ Mobile Money của VNPT

17/01/2022 08:27

Thay lời tri ân dành cho tất cả khách hàng trong dịp đầu xuân Nhâm Dần, VNPT triển khai chương trình ưu đãi “phủ sắc vàng”cho dịch vụ Mobile Money, tổng trị giá giải thưởng lên tới 10 cây vàng 9999, đi kèm với đó là hàng ngàn những món quà may mắn, bất ngờ khác.

Lì xì không chạm, Tết an vui

Những năm trước đây, mỗi dịp giáp Tết, chị Đào (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại tất tả chuẩn bị bao lì xì cho người lớn, trẻ nhỏ trong nhà, bạn bè, đồng nghiệp ở cơ quan vợ, cơ quan chồng,…

Chỉ riêng khoản cân nhắc “số đẹp” cho mỗi chiếc lì xì rồi đưa vào bao, đánh dấu cho khỏi lẫn là đã đủ “loạn đầu”, nhiều thì không đủ, ít thì băn khoăn…

Mấy năm nay, nhờ công nghệ lên ngôi, chị bớt đi được một gánh lo, chỉ cần ôm điện thoại, lì xì online là “lộc xuân” nào về đúng với người được chọn nấy. Số đẹp, ý nghĩa, lựa số tiền nào cũng được, chỉ 1 chạm là xong, đầu điện thoại bên kia “ting ting” là nhận được lì xì. Mọi người đều vui vẻ, cho dù số lì xì đôi khi chỉ có ý nghĩa tượng trưng...

Tết này, do diễn biến của đại dịch vẫn còn kéo dài, việc gặp gỡ, mừng xuân, chúc Tết chắc chắn sẽ còn hạn chế ít nhiều, không chỉ chị Đào mà rất nhiều người khác đều nhận thấy ý nghĩa thiết thực của việc lì xì online, vừa hiện đại, vừa an toàn, đảm bảo 5K, vừa xóa nhòa được khoảng cách địa lý, ngồi ở đâu cũng có thể lì xì cho bạn bè, người thân của mình. Thế nhưng, chuyện chỉ dễ dàng” với những người trẻ, năng động như chị Đào.

Tính riêng trong gia đình chị, như bố mẹ, cô chú, muốn lì xì online cho con cháu đã thấy khó rồi vì các cụ cao tuổi, ngại học công nghệ, không có tài khoản ngân hàng, con cái có cài đặt phần mềm vào máy cũng sợ bị “hắc” (hack) mất tiền nên các cụ nhất quyết không dùng. Thành thử, niềm vui lì xì online mới chỉ tròn một nửa…

May mắn, cả gia đình đều là những khách hàng lâu năm của VinaPhone. Tết này, chị Đào quyết đăng ký tài khoản Mobile Money của VNPT cho tất cả mọi người để có thể giải quyết “một nửa không vui” còn đang vướng mắc. Cú pháp đơn giản*9191# chỉ cần nhớ số điện thoại người nhận là đã có thể lì xì ngay, thao tác được cả trên điện thoại phổ thông, “cục gạch” nên sau một hồi hướng dẫn qua, bố mẹ chị cũng đã có thể tự tin “Tết này chúng mày ôm điện thoại chờ lì xì của ông bà nhé”.

Câu chuyện gia đình chị Đào cũng tương tự như của rất nhiều người khác trong Tết này, vì dịch giã, nhiều người không thể về thăm thân, gặp gỡ người nhà, không thể hẹn hò chúc tụng bạn bè, người quen. Một chiếc “lì xì online” tuy nhỏ nhưng lại hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho nhau.

Trao lộc xuân, nhận ngàn may mắn

Mặc dù mới chỉ được triển khai tại Việt Nam từ tháng 11/2021 nhưng Mobile Money của VNPT đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng sử dụng mạng VinaPhone. Dịch vụ phù hợp với những khoản giao dịch, thanh toán, chuyển tiền giá trị nhỏ, mọi lúc, mọi nơi, an toàn, nhanh chóng mà không cần tài khoản ngân hàng, không cần mạng Internet 3G/4G, có thể sử dụng trên cả điện thoại phổ thông lẫn smartphone và đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người.

Được biết, từ thời điểm triển khai Mobile Money tới nay, VNPT đã liên tục cùng với các đối tác của mình triển khai nhiều ưu đãi lớn cho các khách hàng khi thanh toán các hóa đơn mua sắm, các giao dịch thường ngày như điện, nước, cước viễn thông, bảo hiểm, học phí… với những ưu đãi có khi lên tới 50% giá trị giao dịch.

Trong dịp Tết Xuân Nhâm Dần, thay lời tri ân của mình, VNPT sẽ triển khai một chương trình ưu đãi lớn chưa từng có, giúp khách hàng có thể dễ dàng “trao lộc xuân” cho người thân, bạn bè để có thể nhận lại những món quà vô cùng bất ngờ, giá trị.

Bật mí đây là chương trình lì xì công nghệ đầu tiên dành cho mọi đối tượng: từ điện thoại thông minh đến điện thoại phổ thông, từ thành thị đến nông thôn đều có thể tham gia. Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 21/1-25/2/2022 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 cây vàng 9999.

Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về chương trình và cập nhật những ưu đãi hấp dẫn khác từ VNPT nói chung và VNPT Mobile Money nói riêng tại website: https://vnptpay.vn/lixi2022

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phủ sắc vàng, Tết an khang với ngàn may mắn từ Mobile Money của VNPT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO