Phú Thọ: Bắt 2 tên cướp táo tợn đánh người, cướp tài sản giữa đêm khuya

Tuấn Trung 30/07/2022 14:00

Ngày 30/7, Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) cho biết, đơn vị đã bắt được 2 tên cướp gây ra những vụ chặn xe, đánh, cướp tài sản, gây hoang mang cho cho người dân.

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 29/7, Công an huyện Đoan Hùng nhận được trình báo của anh Trần Văn Trung (36 tuổi, trú tại xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng) về việc, khoảng 22h30, ngày 28/7, khi đang tham gia lưu thông trên QL2, đoạn thuộc khu 8, xã Sóc Đăng, huyện Đoan Hùng, anh Trung cùng vợ là chị Bùi Thị Tâm (24 tuổi, trú tại xã Yên Kiện, huyện Đoan Hùng) bị 2 đối tượng là nam giới (không rõ tên, tuổi, địa chỉ) dùng nửa viên gạch đánh, ép anh Trung đưa tiền và điện thoại di động.

Sau khi lục soát không lấy được tiền, đối tượng đã giật chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Iphone 6S (trị giá khoảng 2.000.000đ) của anh Trung rồi tiếp tục ép buộc anh Trung đưa xe mô tô cho chúng. Sau đó, anh Trung tút chìa khoá xe bỏ chạy. Do không lấy được xe nên hai đối tượng cầm điện thoại của anh Trung rời khỏi hiện trường.

Hai tên cướp táo tợn tại CQĐT. Ảnh CACC
Hai tên cướp táo tợn tại CQĐT. Ảnh CACC

Sau khi nhận được trình báo, Công an huyện Đoan Hùng đã tập trung chỉ đạo các lực lượng khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra. Chỉ chưa đầy 2 giờ đồng hồ, Công an huyện Đoan Hùng đã điều tra, bắt giữ 2 đối tượng cướp tài sản của anh Trung là Hoàng Văn Thảo (24 tuổi, trú tại xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Anh Tuấn (32 tuổi trú tại khu 4, xã Ngọc Quan, huyện Đoan Hùng).

Qua đấu tranh khai thác, Thảo và Tuấn khai trước khi cướp tài sản của anh Trung, cũng tại địa điểm trên, các đối tượng còn chặn xe mô tô của hai ông bà khoảng 60 - 70 tuổi, đe doạ nhưng chưa chiếm đoạt được tài sản gì.

Công an huyện Đoan Hùng đang tiếp tục điều tra mở rộng, đồng thời thông báo đến toàn thể quần chúng nhân dân, những ai từng là nạn nhân của các vụ các vụ việc cướp tài sản tương tự nêu trên đến Trụ sở Công an huyện Đoan Hùng để trình báo hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Nguyễn Duy Tân - Đội trưởng Đội hình sự theo số điện thoại 0916.584.198.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Bắt 2 tên cướp táo tợn đánh người, cướp tài sản giữa đêm khuya

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO