Phú Thọ: Công an vào cuộc vụ nghi nữ sinh bị cho 'uống thuốc lạ' để bắt cóc

Ngô Bảo Chi 04/06/2022 18:57

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra làm rõ việc nữ sinh (16 tuổi, ở xóm Đo, xã Thượng Long, huyện Yên Lập, Phú Thọ) nghi bị cho "uống thuốc lạ" rồi bắt cóc.

Cháu Tr. có biểu hiện hoảng loạn, sau đó được gia đình đưa đi Trung tâm y tế huyện Yên Lập. (Ảnh cắt từ clip lan truyền trên mạng)
Cháu Tr. có biểu hiện hoảng loạn, sau đó được gia đình đưa đi Trung tâm y tế huyện Yên Lập. (Ảnh cắt từ clip lan truyền trên mạng).

Theo đó, ngày 4/6, trên mạng xã hội có lan truyền clip một cô gái trẻ đang trong tình trạng hoảng loạn, luôn đòi về nhà.

Người thân của nữ sinh này cho biết, vào ngày 3/6, khi cháu ở nhà thì có 2 phụ nữ bịt mặt đến đưa cho chai nước (chưa rõ nước gì) để uống khiến cháu thiếu tỉnh táo.

Tiếp đến, có 2 nam thanh niên khác đến bắt cháu lên xe, dùng tay bịt miệng đưa đi.

Rất may, người thân của cháu đi đường, thấy biểu hiện bất thường nên đã dùng xe máy đuổi theo. Thấy "động" các đối tượng đã thả cháu bé giữa đường rồi bỏ chạy. Người thân đã đưa cháu bé về nhà, sau đó đưa đi Trung tâm y tế huyện Yên Lập.

Chiều 4/6, ông Nguyễn Kim Thành, Chủ tịch UBND xã Thượng Long cho Báo Đại Đoàn Kết biết, cháu bé nghi bị cho "uống thuốc lạ" để bắt cóc là Triệu Thị Mai Tr. (SN 13/11/2006), trú tại khu Đo, xã Thượng Long, huyện Yên Lập).

"Hiện tại sức khỏe của cháu hoàn toàn bình thường và đang làm việc với cơ quan công an. Sau khi có kết luận chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin thêm", ông Thành cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Công an vào cuộc vụ nghi nữ sinh bị cho 'uống thuốc lạ' để bắt cóc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO