Phú Thọ: Đi qua đập tràn, nhân viên y tế bị nước cuốn trôi

Ngô Hùng 11/08/2022 22:48

Đêm 11/8, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết Online, ông Kiều Duy Hiển, Chủ tịch UBND xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết lực lượng chức năng đang tìm kiếm 1 nạn nhân y tế bị nước cuốn trôi khi đi qua đập tràn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 5h kém 10 cùng ngày tại tràn ở xóm Trại, xã Hương Cần.

Dù đã có cảnh báo nguy hiểm nhưng 2 người vẫn cố tình vượt qua đập tràn khi nước dâng cao
Dù đã có cảnh báo nguy hiểm nhưng 2 người vẫn cố tình vượt qua đập tràn khi nước dâng cao.

“Vào khoảng thời gian trên, nước dâng cao, chảy siết qua tràn. Dù đã có biển báo nguy hiểm, cấm người dân qua lại nhưng 2 người đi xe máy vẫn cố tình vượt qua. Hậu quả, người ngồi sau bị nước cuốn trôi”, ông Hiển cho biết.

Cũng theo ông Hiển, người bị nước cuốn trôi là Nguyễn Đình C. (35 tuổi) quê ở huyện Tam Nông (Phú Thọ), hiện đang làm nhân viên y tế của Trường THPT Hương Cần.

Sau sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Thanh Sơn cùng các cơ quan chức năng đã có mặt. Tuy nhiên, đến 22h25 thi thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy
Sau sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Thanh Sơn cùng các cơ quan chức năng đã có mặt. Tuy nhiên, đến 22h25 thi thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Đến 22h25, lực lượng chức năng của huyện Thanh Sơn, của xã Hương Cần và người dân quanh vùng vẫn truy tìm xác của nạn nhân.

Từ sáng sớm 11/8, trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, do ảnh hưởng của áp thấp có mưa to và mưa rải rác. Nhiều đập tràn ngập sâu, giao thông ùn ứ, có xã bị chia cắt. Tình trạng sạt lở bờ sông, đường sá, đồi núi cũng xuất hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Đi qua đập tràn, nhân viên y tế bị nước cuốn trôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO