Phú Thọ: Hơn 10 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo và an sinh xã hội

Đức Thắng (MTTQ tỉnh) 28/11/2019 15:10

Tính đến hết tháng 10/2019, Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội toàn tỉnh Phú Thọ đã vận động được hơn 10 tỷ đồng, hỗ trợ 181 hộ nghèo xây dựng nhà Đại đoàn kết với số tiền trên 3 tỷ đồng.

Phú Thọ: Hơn 10 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo và an sinh xã hội
Quang cảnh hội nghị.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức Hội nghị giao ban công tác Mặt trận với MTTQ 13 huyện, thị, thành trong tỉnh.

Năm 2019, MTTQ các cấp trong tỉnh đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền và tổ chức thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2019 - 2024; ngày truyền thống MTTQ Việt Nam 18/11. Tổ chức tốt Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc gắn với Ngày Pháp luật Việt Nam. Tham gia gián sát và phản biện xã hội; triển khai và thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các phong trào thi đua yêu nước…

Các hoạt động “vì người nghèo” được các cấp Mặt trận tích cực phối hợp với các tổ chức thành viên vận động nhân dân ủng hộ, giúp đỡ các hộ nghèo xây dựng nhà Đại đoàn kết và công tác an sinh xã hội. Tính đến hết tháng 10/2019, Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội toàn tỉnh đã vận động được hơn 10 tỷ đồng, hỗ trợ 181 hộ nghèo xây dựng nhà Đại đoàn kết với số tiền trên 3 tỷ đồng.

Thông qua Hội nghị, MTTQ các huyên, thành, thị đã đề xuất những nội dung nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động công tác Mặt trận trong thời gian tới. Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ Nguyễn Hải đã trao 400 triệu đồng cho huyện Đoan Hùng hỗ trợ xây dựng 10 nhà Đại đoàn kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Hơn 10 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo và an sinh xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO