Phú Thọ: Say rượu, nữ sinh bịa chuyện bị người lạ cho 'uống nước lạ' rồi bắt đi

Ngô Bảo Chi 05/06/2022 09:28

Tối 4/6, Công an huyện Yên Lập (Phú Thọ) đã có báo cáo, thông tin cụ thể về câu chuyện nữ sinh (SN 2006) ở khu Đo, xã Thượng Long, huyện Yên Lập bị người khác cho “uống nước lạ” rồi bắt đưa đi.

Theo đó, ngày 03/6/2022, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin liên quan đến cháu M.T (SN 2006, ở khu Đo, xã Thượng Long) bị 2 đối tượng nữ bịt mặt vào nhà gõ cửa cho cháu uống 1 chai nước, không rõ là nước gì. Lợi dụng lúc cháu T không tỉnh táo, 2 đối tượng là nam giới bịt miệng, giữ và bắt cháu lên xe. Sau đó người nhà phát hiện và đuổi theo thì các đối tượng đã bỏ cháu lại.

Uống rượu say, sợ gia đình mắng nên cháu T đã bịa ra chuyện bị đánh thuốc mê và bắt cóc. (Ảnh cắt từ clip được chia sẻ trên MXH)
Uống rượu say, sợ gia đình mắng nên cháu T đã bịa ra chuyện bị đánh thuốc mê và bắt cóc. (Ảnh cắt từ clip được chia sẻ trên MXH).

Sau khi làm việc với người thân và cháu M. T, Công an huyện Yên Lập xác định trên địa bàn huyện Yên Lập không xảy ra vụ việc trên.

Nguyên nhân xuất hiện nội dung được đăng tải trên mạng xã hội là do, ngày 3/6/2022, cháu T cùng một số người bạn đi ăn uống rượu, ăn sinh nhật bạn tại nhà bạn tại khu Trung Ngãi (xã Thượng Long). Đến khoảng 17h cùng ngày, T được 2 người bạn đưa về nhà.

“Khi gần đến nhà cháu T nói với 2 người bạn để mình tự đi bộ về. Trên đường đi về thì T được 2 người bạn khác đón đến quán ăn vặt Linh Ốc (đối diện cổng trường THPT Yên Lập) và cả 3 uống rượu. Khi thấy cháu T say rượu, thì một bạn đưa về. Đến gần nhà thì T xuống xe, đi bộ về", cơ quan điều tra thông tin.

Do T sợ bố mẹ biết đi uống rượu say cùng các bạn và thấy trong người khó chịu, nên khi về đến nhà, cháu T đã kêu gào, khóc và nói với gia đình bị một số đối tượng đánh thuốc mê. Sau đó gia đình đưa T đến Trung tâm Y tế huyện Yên Lập để cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Say rượu, nữ sinh bịa chuyện bị người lạ cho 'uống nước lạ' rồi bắt đi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO