Phú Thọ: Vận động trên 4.000 suất quà Tết cho hộ nghèo

15/01/2020 15:56

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Canh Tý 2020, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, đến thời điểm hiện tại, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ đã vận động các ban, ngành đoàn thể, các tổ chức thành viên, doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, con em quê hương ủng hộ trên 4.000 suất quà Tết, với số tiền và quà trị giá trên 2,5 tỷ đồng.

Toàn bộ số tiền, quà Tết đã được trao cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ khó khăn đột xuất, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam… trong tỉnh.

Cũng trong dịp này, các tổ chức thành viên của MTTQ, Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh, tổ chức, cơ quan, đơn vị doanh nghiệp… trong tỉnh đã vận động hàng nghìn suất quà Tết để trao tặng các hộ nghèo. Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các nhà hảo tâm đối với các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh mỗi khi Tết đến xuân về. Với mong muốn giúp cho các hộ nghèo có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc thật sự vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Đức Thắng (MTTQ tỉnh Phú Thọ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Vận động trên 4.000 suất quà Tết cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO