Phú Yên: Áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19

Xuân Hiếu 04/10/2021 15:21

Ngày 4/10, UBND tỉnh Phú Yên cho biết, đã ký ban hành công văn về việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn tỉnh Phú Yên, trở lại trạng thái bình thường.

Tuy Hòa sau những ngày giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Bắt đầu từ 0h ngày 5/10, UBND tỉnh Phú Yên sẽ áp dụng giãn cách xã hội trên địa bàn toàn tỉnh theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Riêng xã An Chấn (huyện Tuy An) áp dụng nguyên tắc giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ đến khi hoàn thành việc xét nghiệm và gỡ bỏ hết các khu vực phong tỏa theo quy định.

UBND tỉnh Phu Yên cũng yêu cầu các địa phương, ban ngành, đơn vị trong toàn tỉnh, dù nới lỏng các hoạt động nhưng tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, nhất là khi nới lỏng một số hoạt động, dịch vụ tập trung đông người.

Cần xây dựng và thực hiện các biện pháp, phương án phòng chống dịch đảm bảo kiểm soát tốt tình hình theo phương châm "An toàn là trên hết", "An toàn tới đâu mở cửa tới đó, mở cửa thì phải an toàn".

Đặc biệt cần tăng cường quản lý chặt chẽ người từ vùng, các tỉnh có dịch về trở về địa phương, giám sát tốt việc dừng, đỗ các phương tiện lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1 đi qua địa bàn tỉnh Phú Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO