Phú Yên: CSGT Tuy An xử phạt 23 trường hợp 'uống rượu bia vẫn lái xe'

Thùy Trang 15/01/2020 09:56

Sau 2 tuần ra quân thực hiện Nghị định 100 của Chính phủ, lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Phú yên đã đã xử lý hàng trăm trường hợp trường hợp vi phạm nồng độ cồn. Trong đó, Trạm CSGT Tuy An (Phú Yên) đã xử lý 23 trường hợp, chủ yếu là người điều khiển mô tô, với mức phạt cao nhất là 8 triệu đồng.

Phú Yên: CSGT Tuy An xử phạt 23 trường hợp 'uống rượu bia vẫn lái xe'

Phú Yên: CSGT Tuy An xử phạt 23 trường hợp 'uống rượu bia vẫn lái xe' - 1

Trạm CSGT Tuy An đang kiểm tra nồng độ cồn các tài xế ô tô, xe máy.

Theo đó, Cảnh sát giao thông (CSGT) Tuy An đã bắt đầu thực hiện tổng kiểm tra các phương tiện ô tô, mô tô, xe máy để phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông. Trong có 23 trường hợp tài xế xe máy vi phạm nồng độ cồn, một số trường hợp đã phải chịu mức phạt cao nhất từ 6 – 8 triệu đồng. Đến nay, Trạm vẫn chưa phát hiện trường hợp tài xế ô tô nào uống rượu bia khi lái xe...

Trao đối với chúng tôi về việc thực hiện Nghị định 100 của Chính phủ, Trung tá Trần Quyết Hùng, Trạm Trưởng trạm CSGT Tuy An cho biết: Sau 2 tuần thực hiện, cơ bản đa số người dân đã nhận thức được những tác hại của việc sử dụng bia rượu, ủng hộ và chấp hành nghiêm quy định tại Nghị định 100. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng người điều khiển phương tiện không hợp tác, không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, thậm chí có hành động, thái độ chống lại cán bộ, chiến sĩ thi hành nhiệm vụ. Chúng tôi kiên quyết xử lý tất cả những trường hợp những người cố tình uống rượu bia những vẫn lái xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: CSGT Tuy An xử phạt 23 trường hợp 'uống rượu bia vẫn lái xe'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO