Phú Yên: Điều tra vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng

22/09/2020 18:26

Vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong gia đình ông Nguyễn Hữu Vinh bỏng nặng bị nghi ngờ là một vụ cố tình hãm hại vì khi xảy ra vụ cháy thì cửa sổ đã bị đập vỡ, cửa chính ngôi nhà bị khóa trái.

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: TTXVN).

Ngày 22/9, ông Lê Xuân Hiền, Chủ tịch UBND xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu (Phú Yên), cho biết, các cơ quan chức năng của địa phương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn vừa xảy ra trên địa bàn xã khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng nặng.

Theo ông Hiền, vào khoảng 3h20 ngày 21/9, căn nhà của ông Nguyễn Hữu Vinh (40 tuổi), ở thôn Hòa Mỹ bốc cháy dữ dội.

Lúc này, ông Vinh cùng vợ là bà Trần Thị Mỹ Linh (33 tuổi), 2 con N.T.M.H. (5 tuổi) và N.H.B.L. (3 tuổi) đang ngủ trong nhà đã kịp phá cửa chính thoát ra ngoài.

Tuy nhiên, cả 4 người đều bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định; sau đó được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh để điều trị do các vết bỏng quá nặng.

Ông Vinh hiện là lao động tự do tại địa phương. Căn nhà của ông Vinh đã được các cơ quan chức năng niêm phong.

Trao đổi với phóng viên, bà Đoàn Thị Kim Vương (65 tuổi, mẹ anh Vinh) nghi ngờ có người cố tình hãm hại gia đình con trai vì khi kiểm tra, cửa sổ đã bị đập vỡ, cửa chính bị khóa trái khi xảy ra vụ cháy.

Các cơ quan chức năng cần điều tra làm rõ thủ phạm gây ra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Điều tra vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO