Phú Yên: Học sinh đi học trực tiếp trong từng điều kiện

Xuân Hiếu 01/11/2021 14:53

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên, từ ngày 1/11 sẽ tổ chức dạy học trực tiếp cho tất học sinh các cấp trên địa bàn toàn tỉnh trong điều kiện "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả phòng chống dịch Covid-19".

Ảnh minh họa.

Vì vậy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên đã hướng dẫn chỉ đạo cho các phòng, các địa phương, trường học trên địa bàn tỉnh dựa trên cấp độ dịch, tình hình thực tế sẽ cho phép học sinh đi học trực tiếp trở lại bình thường với những mức độ khác nhau.

Những nơi có nguy cơ về dịch Covid-19 thấp, tương đương cấp độ 1, như các trường mầm non và tiểu học được tổ chức dạy học 2 buổi/ngày và được tổ chức học bán trú nhưng phải đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Đối với địa phương ở cấp độ 3 chỉ tổ chức dạy học trực tiếp ở các khối lớp quan trọng như 1,6,9 và 12 với thời gian từ 2-3 buổi/tuần.

Những địa phương ở cấp 4 duy trì việc dạy học trực tuyến và dạy học linh hoạt theo hướng dẫn.

Được biết, thời gian đầu khi học sinh trở lại học tập trực tiếp, nhà trường sẻ tập trung tổ chức ôn tập, bổ sung kiến thức và thực hiện các bài kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo kế hoạch chuyên môn theo từng cấp học.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Học sinh đi học trực tiếp trong từng điều kiện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO