Phú Yên: Hơn 52 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Phòng chống Covid-19

Xuân Hiếu 30/10/2021 10:53

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên về việc ủng hộ Quỹ Phòng chống Covid-19 năm 2021, chiều 29/10, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên đã tổ chức hội nghị sơ kết, phát động tiếp tục quyên góp ủng hộ Quỹ Phòng chống Covid-19 năm 2021.

Ồng Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên trao bằng khen cho các tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, từ ngày 31/5 đến nay, tỉnh Phú Yên có 234 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đăng ký, ủng hộ Quỹ Phòng chống Covid-19 năm 2021, tỉnh Phú Yên đã tiếp nhận hơn 52 tỉ đồng.

Trong đó tiếp nhận hơn 24 tỷ đồng tiền mặt, cùng nhiều hiện vật như nhu yếu phẩm, trang thiết bị vật tư y tế trị giá hơn 28 tỉ đồng.

Từ nguồn kinh phí ủng hộ này, Ban Cứu trợ tỉnh Phú Yên đã giải ngân hỗ trợ cho tỉnh Điện Biên, các cơ quan đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh với số tiền hơn 2,4 tỷ đồng.

Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên tiếp tục phát động ủng hộ vào Quỹ Phòng chống Covid-19.

Toàn bộ hiện vật tiếp nhận, MTTQ tỉnh Phú Yên đã phân bổ kịp thời đến Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Phú Yên, các cơ quan và MTTQ các huyện, thị, thành phố kịp thời thực hiện công tác phòng chống dịch.

Tại buỗi lễ, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên tiếp tục phát động ủng hộ vào Quỹ Phòng chống Covid-19.

Nhân dịp này, 28 tập thể và 21 cá nhân được nhận Bằng khen của Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Hơn 52 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Phòng chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO