Phú Yên: Khởi tố bắt tạm giam đối tượng giết người

Phạm Cường 20/04/2021 07:08

Ngày 19/4, Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Thành Danh để điều tra tội “giết người” theo quy định tại khoản 1, Điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015. Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo điều tra ban đầu, tối 17/4, Võ Thành Danh (38 tuổi, Phường 1, thành phố Tuy Hòa) cùng một nhóm người ngồi nhậu trên đường Tản Đà, Phường 1, thành phố Tuy Hòa. Đến khoảng 21 giờ khi cả nhóm định về, Huỳnh Ngọc Tuấn (25 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phú Hòa) đã đến nhậu cùng.

Trong lúc nhậu, giữa Danh và Tuấn đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Võ Thành Danh chạy về nhà lấy một con dao giấu trong người và quay lại bàn nhậu tìm Tuấn. Thấy Danh quay trở lại, Tuấn xông vào đánh Danh liền bị Danh dùng dao đâm vào vùng bụng. Sau khi được can ngăn, Danh đã trở về nhà.

Sáng 18/4, người dân đi tập thể dục phát hiện Tuấn tử vong gần khu vực phòng bảo vệ công viên Diên Hồng, Phường 1 và báo cơ quan chức năng. Vào lúc 10h cùng ngày, Võ Thành Danh đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Yên đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Khởi tố bắt tạm giam đối tượng giết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO