Phú Yên: Ra mắt mô hình điểm 'Gia đình 5 có, 3 sạch' năm 2023

Hà Lê 17/03/2023 13:00

Mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” với các tiêu chí: “Có ngôi nhà an toàn, có sinh kế bền vững, có kiến thức, có sức khỏe, có nếp sống văn hóa và “Sạch nhà, sạch bếp, sạch khu dân cư”.

Bà Trần Thị Binh, Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Yên, trao quyết định thành lập mô hình tại thôn An Hòa, xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh.

Ngày 17/3, Hội LHPN tỉnh Phú Yên phối hợp với Hội LHPN huyện Sông Hinh ra mắt mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao tại thôn An Hòa, xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh. Đây là mô hình điểm được Hội LHPN tỉnh Phú Yên triển khai để nhân rộng toàn tỉnh Phú Yên trong thời gian tới.

Được biết, mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” với các tiêu chí: “Có ngôi nhà an toàn, có sinh kế bền vững, có kiến thức, có sức khỏe, có nếp sống văn hóa và “Sạch nhà, sạch bếp, sạch khu dân cư”. Mô hình có 40 thành viên tham gia, do bà Võ Thị Mỹ Lệ, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ thôn An Hòa, xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh làm chủ nhiệm.

Tại buổi ra mắt, các thành viên đã được thông qua quy chế hoạt động của mô hình này. Đồng thời được tập huấn, hướng dẫn kiến thức và kỹ năng xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; cũng như cách thức và nội dung sinh hoạt mô hình trong thời gian thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Ra mắt mô hình điểm 'Gia đình 5 có, 3 sạch' năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO