Phú Yên: Thực hiện tốt các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới năm 2023

Xuân Hiếu 13/08/2023 12:12

Mặt trận các cấp tỉnh Phú Yên luôn thực hiện có hiệu quả, về công tác vận động người dân thực hiện tốt các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, như vận động các nguồn xóa nhà tạm, vận động người dân thực hiện các biện pháp bảo đảm vệ sinh môi trường, bê tông hóa giao thông nông thôn ngày càng khang trang.

Giám sát đầu tư của cộng đồng (Ban Công tác Mặt trận thôn Phước Khánh, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa) giám sát quá trình thi công làm đường địa phương.

Ngày 13/8, Ủy ban MTTQ tỉnh Viêtn Nam tỉnh Phú Yên cho biết, trong tháng 7 vừa qua, MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã thực hiện có hiệu quả về công tác vận động người dân thực hiện tốt các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới như vận động các nguồn xóa nhà tạm, vận động người dân thực hiện các biện pháp bảo đảm vệ sinh môi trường, bê tông hóa giao thông nông thôn tại địa phương.

Trong đó, MTTQ các cấp TP Tuy Hòa, đã tổ chức cho các hộ dân ký cam kết thực hiện đoạn đường, hẻm phố, khu dân cư tự quản theo Đề án 01-ĐA/TU ngày 24/11/2021 của Ban Thường vụ Thành ủy. MTTQ các cấp TX Sông Cầu vận động hơn 130 hộ gia đình xây dựng các công trình vệ sinh, chỉnh trang hàng rào, cổng ngõ khang trang, sạch đẹp.

Vùng nông thôn tỉnh Phú Yên đang đổi thay từng ngày nhờ xây dựng NTM.

Bên cạnh đó, MTTQ các cấp huyện Tuy An củng đã khảo sát các mô hình Tuyến đường tự quản - khu dân cư tự quản Sáng, xanh, sạch, đẹp tại địa phương. MTTQ các cấp huyện Phú Hòa củng thực hiện có hiệu quả mô hình Bảo vệ môi trường, xây dựng khu dân cư xanh - sạch - đẹp; chú trọng công tác đảm bảo vệ sinh môi trường tại các khu vực công cộng, các tuyến đường giao thông nông thôn, các kênh mương nội đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Thực hiện tốt các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO