Phương Nga - Bình An cùng Anh Tú – LyLy chiếm lĩnh sàn diễn 'Vietnam Beauty Fashion Fest'

Thảo Vy 19/04/2022 11:00

Không chỉ có các nàng Hậu, sự xuất hiện của cặp đôi Bình An – Á hậu Phương Nga cùng Anh Tú – Ly Ly đưa sức nóng của đêm diễn “Vietnam Beauty Fashion Fest” lên tầm cao mới.

“Vietnam Beauty Fashion Fest” lần đầu tiên được công bố và ra mắt trong khuôn khổ cuộc thi “Người đẹp thời trang – Miss World Việt Nam 2022”. Chuỗi chương trình là sự kết hợp giữa nhan sắc và thời trang được các hoa hậu, á hậu và những người mẫu hàng đầu trong làng mốt Việt trình diễn.
Đêm diễn gây chú ý khi quy tụ dàn hoa hậu, á hậu đình đám cùng nhau “đọ sắc” trên sàn diễn.
Đêm diễn trở nên nóng hơn với sự xuất hiện của các cặp Sao đình đám, LyLy – Anh Tú và Á hậu Phương Nga – chồng sắp cưới Bình An.
Phương Nga dịu dàng sánh đôi bên Bình Anh trong đêm diễn “Vietnam Beauty Fashion Fest”.
Cả hai tiếp tục ghi điểm với trang phục lộng lẫy không khác gì cô dâu chú rể bước chân vào lễ đường.
Á hậu Phương Nga vừa nhận lời cầu hôn của Bình An dịp Valentine. Họ hẹn hò từ năm 2017 nhưng dịp Lễ Tình nhân năm 2019 mới công khai. Cả 2 đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.
Bên cạnh Á hậu Phương Nga – Bình An, đêm diễn “Vietnam Beauty Fashion Fest” còn có sự xuất hiện của cặp Sao LyLy – Anh Tú.
Cả 2 kết hợp cùng nhau thể hiện ca khúc “Anh nhà ở đâu thế - Tình yêu lạ kỳ”. Sự kết hợp ăn ý, giọng ca ngọt ngào của cặp Sao trở thành tâm điểm chú ý xuyên suốt đêm diễn “Vietnam Beauty Fashion Fest”.
Trong các chương trình truyền hình, Anh Tú và LyLy được khán giả đẩy thuyền vì sự đẹp đôi và ăn ý. Nhiều khán giả đồn đoán cả hai đang trong mối quan hệ hẹn hò.
Thế nhưng, Anh Tú đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Anh Tú tiết lộ trong 5 năm theo đuổi nghệ thuật, anh có dịp song ca với nhiều đồng nghiệp nữ. Tuy nhiên, người kết hợp ăn ý nhất với anh là LyLy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Nga - Bình An cùng Anh Tú – LyLy chiếm lĩnh sàn diễn 'Vietnam Beauty Fashion Fest'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO