Phương Thanh lên tiếng phủ nhận 'kết bè, kéo cánh' bảo vệ Hồ Văn Cường

Thảo Vy 23/12/2021 13:30

“Sau 10 năm không tham gia showbiz chỉ có một mình một con đường, giờ em mới ra hát lại cũng không yên nữa”, Phương Thanh lên tiếng giữa tin đồn “kết bè, kéo cánh" bảo vệ Hồ Văn Cường.

Phương Thanh, Ngọc Sơn, Đan Trường, Hồ Văn Cường... cùng rất nhiều ca sĩ sẽ góp mặt trong liveshow Little star big dream. Ảnh: FBNV.

Thông tin Hồ Văn Cường sắp quay trở lại Showbiz khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, Hồ Văn Cường sẽ góp mặt trong liveshow Little star big dream, dự kiến diễn ra ngày 22/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

Ngoài Hồ Văn Cường chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Phương Thanh, Ngọc Sơn, Đan Trường, Nathan Lee, Trung Quang, Phương Mỹ Chi, Mỹ Anh, Gia Khiêm, Tấn Bảo, Đức Vĩnh…

Người hâm mộ cho rằng Phương Thanh có sự ưu ái dành riêng cho Hồ Văn Cường. Ảnh: CMH.

Trước đó, để chuẩn bị cho lần trở lại hoành tráng này, Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh poster về chương trình lên trang cá nhân. Ngoài sự hào hứng, phấn khích một số khán giả đặt nghi vấn Phương Thanh đang bảo vệ Hồ Văn Cường giữa những lùm xùm đời tư. Bằng chứng đấy là giọng ca “Trống vắng” để hình của Cường ngay giữa trạng thái.

Lên tiếng phản hồi trước những thông tin thất thiệt, nữ ca sĩ lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Cô cho biết khi tham gia chương trình, nghệ sĩ sẽ phụ nhà tổ chức PR (quảng cáo) để bán vé, tránh việc bị lỗ tài chính và ảnh hưởng đến tiếng tăm của công ty.

“Phương Thanh nói riêng và các ca sĩ trong chuơng trình nói chung không ai thích tạo phe bè phái ghét người này thích nguời kia - cũng không thích bị gán vào phe này phe kia vì chẳng liên quan. Nghệ sĩ là người của công - họ chỉ làm việc công, không bị phụ thuộc và cũng không thích để ép buộc các vào việc riêng tư của bất cứ cá nhân nào”, nữ ca sĩ phân trần.

Tuy nhiên, ngay sau đấy Phương Thanh đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ. Ảnh: FBNV.

Phản hồi trước thắc mắc đang bảo vệ Hồ Văn Cường, Phương Thanh thẳng thắn, nếu Cường có chuyện gì liên quan đến Phi Nhung hay có phe phái, hai bên không quan tâm điều đó. Bởi, đây là việc công và chúng mình là người lớn.

Phương Thanh nói rằng không có chuyện cô kết bè, kéo cánh Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV.

“Chúng ta là những người bên ngoài, không hiểu hết ngọn ngành bên trong nên tôi không tham gia vào các vấn đề đó. Việc của tôi là PR hết sức cho chương trình để tránh việc không bán vé được, tránh lỗ cho các công ty tổ chức sự kiện.

"Tôi sẵn sàng hỗ trợ tất cả sao nhí chứ không riêng gì Hồ Văn Cường", nữ ca sĩ giải thích.

Bè phái là phải lén lút chơi sau lưng, còn Phương Thanh đăng hình PR cho các cháu công khai - cho chương trình mình được mời hát bán vé suôn sẻ. Sau 10 năm không tham gia showbiz chỉ có một mình một con đường , giờ em mới ra hát lại cũng không yên nữa”, cô bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Thanh lên tiếng phủ nhận 'kết bè, kéo cánh' bảo vệ Hồ Văn Cường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO