Phương Thanh nhận phản ứng gay gắt vì mang chuyện tình cảm để PR

Thảo Vy 04/06/2022 09:13

Mang chuyện tình cảm với bạn trai tin đồn kém 20 tuổi ra để PR sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Phương Thanh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng, ca sĩ Phương Thanh xem thường khán giả khi mang chuyện tình cảm của mình ra làm trò đùa.

Vừa qua, thông tin Phương Thanh công khai bạn trai Doãn Chí Kiên (28 tuổi, cao 1m83, quê Nam Định) kém nữ ca sĩ 20 tuổi, đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trước đó, các thông tin, hình ảnh chị “Chanh” thân mật, không rời nửa bước tình trẻ từng gây sốt mạng xã hội một thời gian dài.

Mang chuyện tình cảm ra để PR sản phẩm âm nhạc, Phương Thanh có đang tự tin với năng lực của chính mình.

Sau khi những tin đồn được lan truyền mạnh mẽ, không những không lên tiếng đính chính, nữ ca sĩ còn hùa theo dư luận, tiếp tục úp mở về chuyện tình cảm của mình. Thay vì che đậy hay phủ nhận như những trường hợp khác, nữ ca sĩ vui vẻ đón nhận, thậm chí còn thoải mái khoe thêm những khoảnh khắc tình tứ của mình và "người tình tin đồn".

Sau 5 ngày, khi người tình tin đồn của Phương Thanh vướng phải nhiều tin đồn như: đã từng kết hôn và có con, thường xuyên "quẹt" Tinder (ứng dụng hẹn hò) để tìm kiếm "bạn tình", tin nhắn "thả thính" nhiều cô gái... Lúc này, Phương Thanh mới chịu lên tiếng phân trần sự việc.

Để tin đồn tình cảm đi quá xa, phải chăng Phương Thanh dùng chiêu trò quá lố?

Theo đó, Phương Thanh đã lên tiếng bênh vực bạn trai. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khẳng định có nhiều kẻ xấu đã lấy ảnh Doãn Chí Kiên để lập tài khoản giả mạo nam người mẫu, từ đó mà tạo ra các tin nhắn không có thật. Thậm chí, Phương Thanh còn cho biết Doãn Chí Kiên đã có vợ con và anh chỉ là "bạn trai nghệ thuật" của cô.

"Với tôi, Kiên là người yêu trong nghệ thuật, là bạn trai diễn cùng MV! Tất cả những tình cảm hay những gì tôi chia sẻ thời gian qua đều là trong công việc cùng nhau. Từ việc chuẩn bị tâm lý để làm sao cho tự nhiên khi quay MV Chuyện về người con gái, chụp ảnh hay tập hát với nhau để sắp tới tham gia khách mời trong live show Cuộc đời mới của tôi... Nhưng sao tôi phải báo cáo với công chúng tất cả? Tôi mời Kiên quay MV đâu có cần báo cáo với mọi người là Kiên đã có vợ có con", Phương Thanh chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.

Phương Thanh khẳng định Doãn Chí Kiên là người yêu nghệ thuật.

"Không nhất thiết phải đem cả gia đình, vợ con Kiên lên báo cáo trước công chúng. Cảm ơn những người thiện chí đã cầu chúc và mong chúng tôi thành đôi. Rất tiếc, chúng tôi đã chọn là tri kỷ để luôn được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật", nữ ca sĩ cho biết thêm.

Giữa những tranh cãi xoay quanh tin đồn tình cảm, cách hành xử của Phương Thanh một lần nữa "đổ thêm dầu vào lửa" khiến những tranh cãi đẩy lên cao trào. Nhiều khán giả bày tỏ bức xúc vì trước đó, khi trả lời truyền thông và chia sẻ với người hâm mộ, cô đều nói Kiên là bạn trai mình.

Các diễn đàn sôi sục vì bất bình trước cách hành xử của nữ ca sĩ. Nhiều cư dân mạng giận dữ khi Phương Thanh trách ngược khán giả, một vài người cho rằng cô đang xem thường chính người hâm mộ trong khi chính cô để mặc họ hiểu lầm mối quan hệ với Doãn Chí Kiên.

Cư dân mạng quay lưng vì hành động của nữ ca sĩ.

Trên một vài diễn đàn, cư dân mạng thở dài ngao ngán, trách móc Phương Thanh: “Một người nổi tiếng như chị mà cũng mang chuyện tình cảm ra để PR cho sản phẩm, thật không đáng tý nào”; “Nói chung là showbiz bây giờ không phân biệt được đâu là tin giả, tin thật, tin đùa được nữa. Quá thất vọng về thần tượng của mình”; “Đã vậy đừng lấy hình chung làm hình đại diện nữa, tránh gây hiểu nhầm ngay từ đầu có phải đỡ bị ghét hơn không”… là những bình luận của khán giả xoay quanh chuyện Phương Thanh mang tình cảm ra để PR sản phẩm âm nhạc.

Chưa dừng lại ở đó, khi tranh cãi nổ ra, Phương Thanh tuyên bố, cô không sai khi chỉ nói Doãn Chí Kiên là bạn trai. Vậy trong trường hợp mang đời tư cá nhân ra để PR cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt là ai sai?

(Còn tiếp…)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Thanh nhận phản ứng gay gắt vì mang chuyện tình cảm để PR

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO