PK Tuấn thương hiệu tạo nên sự khác biệt

PV 05/01/2023 14:00

Sở hữu hương vị tuyệt hảo cùng bao bì sang trọng và mức giá phù hợp, các sản phẩm của thương hiệu PK-Tuấn đã khẳng định được uy tín trên thị trường và xứng đáng là món quà biếu ý nghĩa cho người thân, bạn bè, cấp trên cũng như đối tác trong dịp Tết này.

PK-Tuấn được biết đến là thương hiệu rượu thảo dược được lên men từ nếp cái hoa vàng và kết hợp chiết xuất từ các loại thảo dược quý. Sau hơn 5 năm xuất hiện trên thị trường, sản phẩm của PK Tuấn trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là giới doanh nhân, giới văn nghệ sỹ.

Anh Võ Minh Tuấn và người bố nuôi.

Có được sự thành công của thương hiệu PK-Tuấn, chắc chắn phải kể đến người đứng đầu công ty, CEO Võ Minh Tuấn. Xuất thân là một sĩ quan Bộ đội Biên phòng, sau khi rời quân ngũ, anh Tuấn đã thử sức qua rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Trong đó có kinh doanh thuốc tây, thuốc thú - y, vật tư nông nghiệp, nuôi vịt con giống... Tuy nhiên, do điều kiện khí hậu khắc nghiệt và dịch bệnh ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, nuôi trồng nên anh đã sớm phải chia tay với các công việc này.

Sau đó, với tài năng biểu diễn nghệ thuật đã có trong mình, anh Tuấn có thử qua công việc biểu diễn nghệ thuật với những lá bài tây. Đây là một công việc khá thú vị, anh có dịp được đến nhiều nơi, gặp gỡ giao lưu với nhiều người tại các cuộc biểu diễn. Đây cũng chính là cơ duyên mà anh gặp gỡ người bố nuôi và là bước ngoặt lớn, giúp anh có được sự nghiệp và gặt hái thành công với sản phẩm rượu thảo dược.

CEO Võ Minh Tuấn nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Asean 2022”.
CEO Võ Minh Tuấn nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Asean 2022”.

Điều đặc biệt là gia đình của người bố nuôi của anh Tuấn có ba đời làm nghề sản xuất các bài thuốc Đông y gia truyền, sở hữu những công thức gia truyền độc đáo. Thế là, từ lời khuyên của người bố nuôi, anh bỏ nghề biểu diễn nghệ thuật với thu nhập bấp bênh để chuyển sang nghề làm rượu thảo mộc.

Ban đầu, khi chưa có kinh nghiệm, anh được bố nuôi chỉ dạy tận tình về các công thức, nguồn nguyên liệu để chế biến. Sau thời gian nghiên cứu cộng với đam mê công việc, anh lại càng cảm thấy yêu thích công việc này. Bởi anh Tuấn biết rượu thảo dược khi được nấu từ nếp cái hoa vàng với đầy đủ thời gian để lên men, kết hợp hài hòa với các loại thảo dược quý sẽ đem lại lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ người dùng.

CEO Võ Minh Tuấn nhận giải thưởng “Thương hiệu - nhãn hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương 2022”.
CEO Võ Minh Tuấn nhận giải thưởng “Thương hiệu - nhãn hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương 2022”.

Xuất phát từ chính công dụng và nhu cầu thị trường, anh Tuấn thành lập công ty TNHH SX TM DV Rượu PK – Tuấn. để cung cấp sản phẩm theo quy mô lớn và chuyên nghiệp, anh tiến hành nhập các thiết bị máy móc, dây chuyên sản xuất công nghệ hiện đại từ châu Âu để đưa vào sản xuất. Vì vậy các sản phẩm mang thương hiệu PK - Tuấn đều đạt các yêu cầu về chất lượng, loại bỏ các thành phần có hại, để đảm bảo sức khoẻ cho người dùng.

Nói về những khó khăn khi lập nghiệp, CEO Võ Minh Tuấn cho biết, ban đầu khi bước chân vào thị trường này, công ty gặp khá nhiều khó khăn về các vấn đề giấy tờ pháp lý, thủ tục và việc chọn máy móc phù hợp cho sản xuất. Nhưng may mắn là mình có những người anh em đã hỗ trợ, động viên rất nhiều, đồng thời với niềm đam mê trong công việc anh đã vượt qua mọi khó khăn nhất trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu PK - Tuấn. Thành công của anh hôm nay cũng có sự ủng hộ rất lớn từ người thân và các anh em, bạn bè thân thiết.

Anh Võ Minh Tuấn người xây dựng và phát triển thương hiệu PK-TUẤN.
Anh Võ Minh Tuấn người xây dựng và phát triển thương hiệu PK-Tuấn.

Nhờ dành trọn thời gian và tâm huyết với nghề, anh Tuấn đã tạo ra được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với khẩu vị của người dùng Việt. Không những thế, sản phẩm còn được rất nhiều khách hàng nước ngoài ưa chuộng.

Hiện nay, các sản phẩm của PK-Tuấn vừa có thể dùng được hàng ngày, vừa phù hợp để chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, lãnh đạo... với hương vị đặc biệt cùng bao bì thiết kế sang trọng, PK-Tuấn vừa là món quà, vừa là sự quan tâm sức khoẻ của người nhận, vừa thể hiện thành ý và đẳng cấp của người tặng.

Cũng trong năm 2022, nhờ vào chất lượng cùng sự tin tưởng từ người dùng, sản phẩm PK-Tuấn đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Asean 2022” và “Thương hiệu - nhãn hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương 2022”. Giải thưởng là nguồn động viên lớn đối với toàn thể anh em công ty, giúp anh em cố gắng nỗ lực hơn nữa trong chặng đường kinh doanh tiếp theo.

CÔNG TY TNHH SX TM DV RƯỢU PK–TUẤN

Địa chỉ: 70 Nguyễn Quý Anh, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0942 090 079

Facebook: https://www.facebook.com/ruoupokertuan/

Website: https://ruoupokertuan.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PK Tuấn thương hiệu tạo nên sự khác biệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO