Pogba gieo sầu cho Real và PSG, muốn gắn bó với Man United vì Ronaldo

Tố Đông 14/09/2021 16:01

Tiền vệ người Pháp bất ngờ cho biết sẵn sàng từ bỏ mức lương “khủng” từ PSG và Real Madrid gắn bó lâu dài với sân Old Trafford sau khi chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của Ronaldo.

Pogba muốn gắn bó với sân Old Trafford vì Ronaldo.
Pogba muốn gắn bó với sân Old Trafford vì Ronaldo.

Paul Pogba là cái tên đang được hai “ông lớn” lắm tiền nhiều của là Paris Saint-Germain (PSG) và Real Madrid công khai theo đuổi. Cả hai đội bóng này đều tuyên bố sẽ dành những chế độ đãi ngộ đặc biệt nếu tiền vệ nước Pháp chấp nhận đầu quân vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do, khi đã kết thúc hợp đồng với Man United.

PSG thậm chí còn cho biết sẽ trả cho Pogba mức lương lên đến 600.000 euro/tuần, gần gấp đôi so với tiền lương đang hưởng tại Man United trong bản hợp đồng mới. Trước sự chèo kéo quyết định của những đội bóng giàu có và tham vọng, MU đã thất bại trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với Pogba trong mùa hè vừa qua và đành chấp nhận sẽ mất trắng tiền vệ của mình khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên mới đây, một thông tin vô cùng bất ngờ và đáng mừng cho người hâm mộ Quỷ đỏ khi Pogba cho biết anh sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng với MU cũng như cam kết sẽ gắn bó tương lai của mình với sân Old Trafford.

Tiền vệ người Pháp tin tưởng mình có thể gặt hái danh hiệu mà không cần gia nhập đội bóng khác.
Tiền vệ người Pháp tin tưởng mình có thể gặt hái danh hiệu mà không cần gia nhập đội bóng khác.

Theo từ The Athletic, Pogba tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của những tân binh chất lượng của MU hiện tại như Varane và đặc biệt là sự quay lại của Ronaldo. Tiền vệ người Pháp tin tưởng rằng bản thân không cần đến đội bóng khác mà vẫn có thể đạt được tham vọng gặt hái danh hiệu ngay tại Man United.

Ở trận gặp Newcastle vừa qua, giới chuyên môn đánh giá rất cao thái độ thi đấu của Pogba trong ngày Ronaldo tái hợp với MU. Tiền vệ người Pháp thi đấu tích cực hơn, giao tiếp với đồng đội nhiều hơn, tắc bóng nhiều nhất đội (4 lần) và tạo ra 18 lần gây áp lực để tranh chấp khi đối phương có bóng.

Pogba cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo của Ngoại hạng Anh mùa giải này với 7 lần chỉ sau 4 vòng đấu, lớn hơn tổng số đường kiến tạo trong 2 mùa gần nhất của chính anh và chỉ còn cách kỷ lục của chính anh trong 1 mùa giải đúng 5 lần (mùa 2015/16, thi đấu cho Juventus).

Bruno Fernandes cũng muốn gia hạn hợp đồng với MU.
Bruno Fernandes cũng muốn gia hạn hợp đồng với MU.

Ở chiều ngược lại, ban lãnh đạo MU được cho rằng đang chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương cao hơn rất nhiều cho Pogba. Hiện tiền vệ sinh năm 1993 đang nhận mức 290.000 bảng/tuần, thấp hơn David de Gea (320.000 bảng/tuần), Varane (400.000 bảng/tuần), và chỉ bằng gần nửa lương của Ronaldo (560.000 bảng/tuần).

Bên cạnh Pogba, một ngôi sao khác là Bruno Fernandes cũng đang có động thái muốn nhanh chóng tái ký hợp đồng với Quỷ đỏ. HLV trưởng Solskjaer khẳng định Ronaldo đang mang đến bầu không khí rất khá lạ tại đội bóng, làm búng cháy khát khao chinh phục danh hiệu của các cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pogba gieo sầu cho Real và PSG, muốn gắn bó với Man United vì Ronaldo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO