Pogba từ chối mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh, sẽ ở lại MU vì lý do gì?

Tố Đông 20/08/2021 16:03

Việc Paul Pogba thẳng thắng từ chối mức lương cao ngất ngưởng mà Man United vừa đưa ra càng làm cho các fan Quỷ Đỏ cảm thấy lo lắng trong nỗ lực giữ chân tiền vệ người Pháp ở lại sân Old Trafford.

Pogba muốn xem khả năng cạnh tranh danh hiệu của MU rồi mới quyết định tương lai của mình.
Pogba muốn xem khả năng cạnh tranh danh hiệu của MU rồi mới quyết định tương lai của mình.

Pogba chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng với Man United. Điều này khiến đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình vào mùa hè năm sau khi tiền vệ người Pháp liên tục từ chối gia hạn hợp đồng trong thời gian qua.

Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải này, Pogba đã chơi cực kỳ xuất sắc khi góp đến 4 đường kiến tạo giúp “Quỷ đỏ” vùi dập Leeds United đến 5-1. Màn trình diễn ấn tượng của Pogba càng khiến người hâm mộ MU sốt ruột trong việc giữa chân cầu thủ 28 tuổi.

Mới đây, Man United đã đưa ra một hợp đồng kéo dài đến năm 2025 cùng mức lương ngất ngưởng lên đến 400.000 bảng/tuần cho Paul Pogba, vượt xa con số 290.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng Nếu như đồng ý, Pogba sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại Man United lẫn Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng này.

Rõ ràng nếu như đặt lên bàn cân, mức lương mà MU đưa ra sẽ không thể so sánh với con số lên đến 510.000 bảng/tuần mà “gã nhà giàu nước Pháp” PSG đã hứa hẹn cho Pogba nếu anh gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này.

Sự thành công của thương vụ Varane sẽ đóng vai trò không nhỏ trong bản hợp đồng mới của Pogba với MU.
Sự thành công của thương vụ Varane sẽ đóng vai trò không nhỏ trong bản hợp đồng mới của Pogba với MU.

Tuy nhiên theo đánh giá của một số chuyên gia, Man United vẫn còn hi vọng trong việc giữ chân Pogba nếu như thể hiện một bộ mặt đáng hi vọng trong việc cạnh tranh danh hiệu ở giai đoạn đầu mùa giải.

Với một cầu thủ đẳng cấp thế giới từng giành cả chức vô địch World Cup, điều mà Pogba khao khát nhất hiện tại là danh hiệu lớn cùng CLB, nhất là chiếc cúp UEFA Champions League.

Pogba năm nay 28 tuổi, nếu ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man United thì đây có thể là bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Nên việc Pogba tỏ ra thận trọng là điều dễ hiểu.

Một số nguồn tin cho rằng Pogba đang muốn chờ xem Man United sẽ thi đấu ra sao trong giai đoạn đầu mùa, sự hòa nhập của các tân binh, trong đó đặc biệt là thương vụ Varane rồi mới đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Ngoài ra, sự ăn ý với Bruno Fenandes ở hàng tiền vệ sẽ là một yếu tố quan trọng để Pogba xem xét trong việc có ở lại sân Old Trafford hay không.

Tất nhiên với các fan MU, không gì tuyệt vời hơn nếu có thể cùng lúc đạt được hai mục tiêu: Đội nhà tiếp tục thi đấu thăng hoa và gia hạn thành công với Pogba.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pogba từ chối mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh, sẽ ở lại MU vì lý do gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO