Premier League: Liverpool vùi dập Arsenal 4-0, MU thảm bại

21/11/2021 08:00

Liverpool đã tạm leo lên vị trí thứ 2 Premier League sau trận thắng đậm Arsenal 4-0, trong khi Manchester United thua thảm 1-4 trước Watford.

Salah lại ghi bàn để giúp Liverpool thắng đậm Arsenal. (Nguồn: Sky).

Liverpool đã tạm leo lên vị trí thứ 2 Premier League sau trận thắng đậm Arsenal 4-0, trong khi Manchester United thua thảm 1-4 trước Watford.

Liverpool đã trở lại ấn tượng sau trận thua sốc West Ham bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League.

Bộ ba trên hàng công Mohamed Sala-Diogo Jota-Sadio Mane, cùng chân sút dự bị người Nhật Bản Takumi Minamino đã thay nhau lập công để “gieo sầu” cho Pháo thủ.

Với chiến thắng này, đội bóng của huấn luyện viên Juergen Klopp có trong tay 25 điểm sau 12 vòng đấu, tạm vươn lên vị trí thứ hai với 4 điểm ít hơn so với Chelsea.

Trong khi đó, thất bại trước The Kop khiến chuỗi trận bất bại liên tiếp của Pháo thủ thành London đã phải dừng lại ở con số 10.

Arsenal hiện đang nắm trong tay 20 điểm, tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 5 bởi đối thủ cạnh tranh Manchester United cũng nhận thất bại ở vòng này.

Ronaldo và đồng đội thua thảm trước Watford. (Nguồn: AP).

Quỷ đỏ đã phải nhận thảm bại 1-4 trong chuyến làm khách trên sân của đội trong nhóm nguy cơ xuống hạng là Watford.

Đây đã là trận thua thứ tư của Manchester United trong 4 trận gần nhất, qua đó bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.

Thất bại trước Watford cũng sẽ khiến chiếc ghế của Ole tiếp tục lung lay dù trước đó ban lãnh đạo đội bóng vẫn đặt niềm tin ở vị huấn luyện viên người Na Uy này.

Kết quả vòng 12 Premier League

Liverpool - Arsenal 4-0
Aston Villa - Brighton & Hove Albion 2-0
Burnley - Crystal Palace 3-3
Newcastle United - Brentford 3-3
Norwich City - Southampton 2-1
Watford - Manchester United 4-1
Wolverhampton - West Ham United 1-0
Leicester City - Chelsea 0-3

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Premier League: Liverpool vùi dập Arsenal 4-0, MU thảm bại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO