Premier League: Man Utd giành chiến thắng 2-1 trước Fulham

B.Phúc (tổng hợp) 14/11/2022 07:39

Garnacho ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League ở phút bù giờ thứ ba tại sân Craven Cottage, giúp Man Utd giành chiến thắng 2-1 trước Fulham trong trận đấu thuộc vòng 16.

Eriksen ghi bàn mở tỉ số trận đấu (Ảnh: Getty).

Rất may cho "Quỷ đỏ" , dù chơi không tốt như kỳ vọng song Man Utd vẫn giành chiến thắng 2-1 trên sân Fulham. Eriksen mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội khách ở phút 14. Công đầu trong bàn thắng của Man Utd thuộc về Fernandes khi tiền vệ người Bồ Đào Nha chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn. Phút bù giờ thứ ba, Eriksen kiến tạo cho Garnacho thoát xuống dứt điểm chéo góc ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Bàn thắng đầu tiên của Garnacho tại Premier League đã mang về cho Man Utd 3 điểm, quan trọng hơn Man Utd đang xây chắc vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Man Utd với đội xếp trên Tottenham chỉ là 3 điểm, đối thủ thi đấu nhiều hơn một trận. Man Utd rút ngắn khoảng cách với đội nhì bảng Man City xuống còn 6 điểm, vì vậy cơ hội chen chân vào top 4 của "Quỷ đỏ" vẫn rất sáng.

Garnacho trở thành người hùng của Man Utd tại Craven Cottage (Ảnh: Getty).

Phút 14, Man Utd cướp được bóng ở giữa sân và tổ chức tấn công nhanh, Fernandes chuyền bóng từ bên trái trong vòng cấm địa, bóng đập vào gót chân của cầu thủ Fulham đổi hướng lăn xuống vừa tầm để Eriksen đệm bóng ở gần cột dọc phải ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Fulham phòng thủ không chắc chắn khi buộc phải dâng cao tấn công tìm bàn gỡ, bởi vậy Man Utd có nhiều cơ hội ghi bàn, tiếc rằng các chân sút của đội khách lại kém duyên. Phút 61, pha hãm bóng của Fernandes chẳng khác gì trao cho đối thủ cơ hội tấn công nhanh. Chỉ bằng ba đường chuyền, Fulham đã có bàn thắng gỡ hòa, James ập vào sút bóng cận thành ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Tìm được bàn gỡ hòa 1-1, các cầu thủ Fulham tiếp tục tự tin tạo ra sức ép lớn khiến Man Utd khá vất vả. Đội khách tìm được sự cân bằng trong khoảng thời gian cuối trận, khi những sự thay đổi nhân sự của Ten Hag giúp Man Utd làm mới lối chơi. Phút 83, Shaw tạt bóng chính xác để McTominay đánh đầu từ cự ly 6m, bóng đi vọt xà.

Những tưởng Man Utd sẽ phải chia điểm trên sân Fulham thì bất ngờ xảy ra đúng ở phút bù giờ cuối cùng. Garnacho đi bóng từ cánh trái vào phối hợp với Eriksen để rồi nhận lại bóng trong vòng cấm và dứt điểm. Cú sút chìm, chéo góc của cầu thủ trẻ người Argentina khiến Leno không thể cản phá. Bàn thắng muộn của Garnacho khiến Fulham không kịp trở tay và đành cay đắng nhận thất bại ngay trên sân nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Premier League: Man Utd giành chiến thắng 2-1 trước Fulham

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO