Premier League: Tottenham trở lại tốp 3, Arsenal thắng tưng bừng

03/01/2021 11:14

Tottenham đã tạm trở lại tốp 3 sau khi vượt qua Leeds 3-0, trong khi Arsenal có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước West Brom tại vòng 17 Premier League.

Kane và Son Heung-min tiếp tục giúp Tottenham chiến thắng. (Nguồn: Getty Images).

Sau Manchester United, Tottenham và Arsenal cũng đã có được sự khởi đầu năm 2021 hoàn hảo với những chiến thắng ấn tượng tại vòng 17 Premier League.

Trên sân nhà, Tottenham Hotspur vượt qua đội bóng tân binh Leeds United 3-0 nhờ các bàn thắng của Harry Kane, Heung-Min Son và Toby Alderweireld.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho có trong tay 29 điểm sau 16 trận đã đấu, tạm trở lại tốp 3 Premier League.

Trong khi đó, Arsenal đã không quá khó khăn để giành chiến thắng đậm 4-0 khi làm khách trên sân của West Brom.

Arsenal thắng 4-0 trước West Brom. (Nguồn: Daily Mail).

Kieran Tierney, Bukayo Saka và Alexandre Lacazette (cú đúp) đã thay nhau ghi bàn để giúp Pháo thủ thành London giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng tưng bừng trước West Brom giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 11 với 23 điểm sau 17 trận đã đấu. Bên kia chiến tuyến, đội chủ sân The Hawthorns tiếp tục đứng áp chót bảng xếp hạng với 8 điểm.

Trước đó, Manchester United cũng giành được 3 điểm sau khi có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Aston Villa, nhờ các bàn thắng của Anthony Martial và Bruno Fernandes.

Kết quả này giúp cho đoàn quân của Ole san bằng điểm số 33 của Liverpool sau 16 trận đã đấu, nhưng tạm xếp sau vì kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Kết quả vòng 17 Premier League

Everton - West Ham United 0-1
Manchester United - Aston Villa 2-1
Tottenham - Leeds United 3-0
Crystal Palace - Sheffield United 2-0
Brighton & Hove Albion - Wolverhampton 3-3
West Brom - Arsenal 0-4

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Premier League: Tottenham trở lại tốp 3, Arsenal thắng tưng bừng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO