PSG sẵn sàng chia tay Neymar?

PV (Tổng hợp) 17/02/2023 10:04

Theo truyền thông Pháp, chủ sở hữu của Chelsea là Todd Boehly đã gặp Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tại Paris để bàn về thương vụ Neymar.

Neymar ở giữa và Lionel Messi ở bên phải sau thất bại trước Bayern Munich (0-1). Ảnh: AFP.

Mới đây, báo chí Pháp đưa tin rằng chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã tổ chức một cuộc họp kín để bàn về tương lai Neymar. Điều này thậm chí không liên quan đến việc đội bóng thành Paris thua Bayern Munich.

Theo tờ Le Parisien, chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly, đã gặp Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tại Paris để bàn về thương vụ Neymar. Đội bóng thành London có ý định đem về Neymar trong kỳ chuyển nhượng tới, bất chấp việc anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2027.

Chelsea hy vọng dùng Hakim Ziyech cộng thêm một khoản tiền sẽ thuyết phục được PSG sẽ nhượng lại cầu thủ người Brazil. Theo Le Parisien, PSG có thể nhận 60 triệu euro từ Chelsea và Hakim Ziyech, qua đó "nhả" Neymar cho CLB thành London.

Cầu thủ 31 tuổi đang nhận 35 triệu euro mỗi mùa ở PSG, nhưng đó không phải vấn đề lớn của Chelsea.

Được biết, tiền đạo Neymar cập bến PSG từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro vào năm 2017, đến thời điểm hiện tại anh vẫn đang là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện là chưa tương xứng với số tiền mà đội bóng nước Pháp bỏ ra.

6 mùa giải vừa qua, Neymar không đóng góp đều đặn cho PSG bởi những chấn thương. Sang tới mùa giải 2022/23, Neymar đã ghi 17 bàn thắng và 16 pha kiến tạo trong 28 trận mùa này. Tuy nhiên, ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich trên sân nhà anh và đồng đội cùng chơi không tốt, hệ quả là PSG thua 0-1 ngay trên đất Pháp.

[Champions League 2023: Messi và đồng đội có nguy cơ bị loại]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PSG sẵn sàng chia tay Neymar?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO